เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ครอบครัวที่ดูอบอุ่น มีแฟนๆ ติดตามและหลงรักไม่น้อยเลย สำหรับบ้านของทายาทตลกชื่อดังอย่างสาว “เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา” และสามีหนุ่ม “กอล์ฟ กรวัฒน์” ซึ่งตอนนี้ทั้งสองสามีภรรยาก็ได้มีลูกสาวสุดน่ารักน่าเอ็นดูอย่าง “น้องนาฬิกา” และ “น้องณเวฬา” มาเติมสีสันให้กับครอบครัวแล้ว
ล่าสุด เป็นวันคล้ายวันเกิดของคุณแม่ลูกสองอย่างสาวเอ็ม เจ้าตัวก็ไม่พลาดมีเรื่องราวดีๆ มาเล่าสู่แฟนๆ ฟัง โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้ทำบุญครั้งใหญ่โดยการบริจาคดวงตาให้กับทางสภากาชาด เพื่อเป็นบุญกุศลผลบุญและช่วยต่อลมหายใจให้กับผู้อื่นต่อไป หลังจากที่เจ้าตัวนั้นลาโลกไปแล้วว่า “30/05/2020 เนื่องในวันคล้ายวันเกิดปีนี้ อยากทำสิ่งๆ นี้มานานมากและตั้งใจว่าจะไปที่สภากาชาดและโรงพยาบาลจุฬาด้วยตนเอง แต่เกิดเหตุสุดวิสัยนิดหน่อยเลยต้องปรับมาเป็นทำออนไลน์ในเมื่อร่างกายเป็นของเราก็จริง แต่วันนึงที่เราไม่อยู่แล้ว เราไม่สามารถนำมันไปใช้ในภพภูมิอื่นได้ หยิบยื่นและมอบให้แก่ผู้อื่นที่เค้าต้องการเพื่อต่อลมหายใจผู้อื่นได้น่าจะดีกว่า … การให้คือบุญกุศลที่ยิ่งใหญ่ และวันนี้เอ็มได้มีความสุขกับการให้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตและได้รับสุขที่แท้จริงในวันเกิดแล้ว ขอกราบขอบพระคุณพ่อและแม่ที่ให้ชีวิต ให้ความรัก และให้อนาคตที่ดี ทำให้ลูกได้มีวันนี้ ได้เจอคนที่ดี ได้มีครอบครัวที่อบอุ่นของตัวเอง ปีนี้ 34 แล้วค่ะ (แทบไม่อยากจำอายุ)
ป.ล.หลังจากนี้ไปเราจะใจเย็นและไม่สนคำพูดหรือคอมเมนต์กวนทีนอีกต่อไปแล้ว เราจะลบๆๆๆๆๆ บล็อคๆๆๆๆๆ แม่มให้หมดเพื่อที่เราจะได้ไม่ต้องมาทนเห็นให้รำคาญใจ จะได้ไม่ต้องไม่สบายใจอีก“
ล่าสุดได็โพสต์อีกว่า”ชอบรูปแรกเพราะอมตะและมีค่าต่อจิตใจมาก ชอบรูปที่สองเพราะความอมตะที่มีค่าต่อใจช่วยสานฝันให้เอ็มได้มีครอบครัวที่อบอุ่นแบบทุกวันนี้…. ทุกๆวันคล้ายวันเกิดก็จะนึกขอบคุณพ่อกับแม่เสมอ เพราะถ้าไม่มีพระอรหันต์ในบ้านทั้งสองเอ็มก็คงไม่มีวันนี้เหมือนกัน …. นับถือใจของพ่อและแม่ ที่มีลูกเมื่อไม่พร้อมแต่กลับเลี้ยงลูกให้ได้ดี …. ทุกครั้งที่หันไปดูลูกวิ่งเล่น ป้อนนมลูกการเลี้ยงเด็กคนนึงให้เติบโตมาไม่ใช่เรื่องง่าย กว่าจะรู้ก็มีลูกซะแล้ว แต่โชคดีที่ยังไม่สายเกินไปที่จะไปกอดหอมพ่อแม่แล้วบอกว่ารักขนาดไหนให้สมกับที่เรารักลูกของเรา ☺️ วันนี้โตขึ้นอีกหนึ่งปี พร้อมกับสามี1ลูกสาว2 … นิยามคำว่า ครอบครัวสมบูรณ์แบบ ของคนอื่นเป็นอย่างไรไม่รู้ แต่สำหรับเอ็ม ครอบครัวของเอ็มสมบูรณ์แบบตรงกับที่เคยวาดฝันไว้แล้ว ❤️”