เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ตลาดใจ“เปิดไลฟ์ ช่วยเหลือ ช่วงโควิด 19 มากว่า 2 เดือนแล้ว ตลาดใจ ได้ขนศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทยมาไลฟ์กันทุกวันตลาดใจ นำโดย ตูน บอดี้แสลม และ โน็ต อุดม รวมถึงทีมงาน “ก้าวคนละก้าว” ที่ได้จัดรายการตลาดใจไลฟ์สดเพื่อชวนแฟนๆสมทบทุน ช่วยเหลือ บุคลากรทางการแพทย์ในช่วง โควิด 19 และตลาดใจ เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายที่กำลังจะปิดตลาดใจลง นักแสดงสุดหล่อ “นาย ณภัทร” ขอเป็นส่วนหนึ่งของตลาดใจ ออกประมูลรูปถ่ายเพื่อช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ในช่วง โควิด 19
โดยในช่วงวันงานตลาดใจ ที่ผ่านมา “นาย ณภัทร” ได้โชว์ฝีมือการถ่ายภาพ จึงอยากจะแบ่งปันภาพเหล่านี้ให้แฟนคลับ จึงนำออกมาประมูล จำนวน 3 ภาพ เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือซื้ออุปกรณ์ที่แพทย์ต้องการ โดยมี 3 รูปด้วยกัน ตอนนี้ ราคาประมูลของทั้ง 3 ภาพ ทะลุแสนแล้วเรียบร้อยแต่ยังสามารถประมูลกันได้ต่อ และปิดประมูลวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2563 เวลา 17.00 น.  ก่อนหน้า ตูน บอดี้แสลมได้โพสต์ไว้วว่า” ขอบพระคุณน้องนาย @naphat_nine ที่ให้เกียรติมาถ่ายรูปพี่โน้สกับผม…และนำรูปถ่ายฝีมือน้องนายทั้งสามภาพนี้มาออกประมูล…เพื่อสนับสนุนกิจกรรม #ตลาดใจ เพื่อคุณหมอ คุณพยาบาลและบุคลากรณ์ทางการแพทย์ทุกๆท่าน . . . แฟนๆน้องนายสามารถเข้าร่วมประมูลภาพทั้งสามภาพนี้และติดตามรายละเอียดของการประมูลครั้งนี้…ได้ที่เพจมูลนิธิก้าวคนละก้าวนะครับ . . .”
ล่าสุดสาว ก้อย รัชวินออกมาโพสต์ “อีกคนหนึ่งที่นำภาพถ่ายมาประมูลร่วมกับตลาดใจคือน้องนาย @naphat_nine คนอะไรทั้งหล่อทั้งใจบุญแล้วยังถ่ายรูปสวย 🥰 รูปภาพของน้องนายทั้งสามรูปที่นำไปประมูล เป็นยอดบริจาคทั้งหมด 540,999 บาท ได้ถูกนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อคุณหมอและพยาบาล ในสถานการณ์โควิด19 ค่ะ . . ขอบคุณน้องนายและทุกๆคนที่ร่วมทำบุญด้วยกันนะคะ มากน้อยไม่สำคัญเท่าเจตนาที่ให้ ความสุขนี้เป็นของทุกๆคนค่ะ 🙏♥️”