เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งคนที่มากความสามารถ สำหรับนักร้องดังแดนสะตอ อย่าง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่มีผลงานเพลงฮิตติดหู จนคนร้องไห้ทั้งบ้านทั้งเมือง อาทิเช่น ได้หมดถ้าสดชื่น คิดถึงคนไกล เเละต่อมาถึงกับเป็นจุดพลิกชีวิต เมื่อ สาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ทำเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว”ขึ้นมาให้ น้องสาว ลิลลี่  น้องสาวได้ถ่ายทอด ซึ่งเพลงดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างสูงจนมียอดวิว 312 ล้านวิว

สาวเจนนี่ นั้นก็ได้โพสต์ค่ายเพลงของเธอ ที่สร้างมาจากน้ำพักน้ำแรง หลังโดนดราม่าไม่เลี้ยงดูพ่อบังเกิดเกล้า อีกทั้งเธอยังได้โพสต์ระบุข้อความว่า ใกล้แล้ว ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นของฉัน วัยรุ่นสร้างตัว ค่ายเพลงนครศรีธรรมราช ค่ายเพลงภาคใต้

เมื่อไม่นานมานี้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นั้นก็ขอทำเพื่อเเม่ อวดโฉนดที่ดินแปลงใหม่ ในช่วงสังคมเจอวิกฤตอย่างหนัก ซึ่งเธอนั้นก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ขอบคุณร่างกายที่สู้มาพร้อมกับหัวใจ  มาอีกใบแล้ว โฉนดที่ดิน ของหนู #และจะไม่หยุดแค่นี้  เจอกันเร็วๆนี้

เมื่อไม่นานมานี้ ทางด้าน สาวเจนนี่ นั้นเจอดราม่าอย่างหนัก ชาวเน็ตเข้ามาถล่มด่าต่างๆนานา ว่า เป็นวงรากหญ้าบ้าง เหมือนประกวดวงที่มีแต่สก๊อยบ้าง เรียกได้ว่าแต่ละคอมเมนต์นั้นหนักๆทั้งนั้น

ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ฟาดหน้าชาวเน็ต ด้วยผลงานเพลงใหม่ล่าสุด ทุบสถิติยอดวิวของค่าย หลังโดนดูถูกแรง เป็นวงรากหญ้า! เมื่อทางค่ายของ สาวเจนนี่ ปล่อยเพลงใหม่ของ สาวลิลลี่ ได้เพียง 2 วัน เเต่ยอดวิวทะลุ ไปมากถึง6.3 ล้าน สุดท้ายต้องขอปรบมือให้กับ2พี่น้อง หัวใจนักสู้ ที่ฝ่าฟันทุกคำดูถูก จนประสบความสำเร็จจนถึงทุกวันนี้ค่ะ

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ฟาดหน้าชาวเน็ต ด้วยผลงานเพลงใหม่ล่าสุด ทุบสถิติยอดวิวค่าย หลังโดนดูถูกแรง เป็นวงรากหญ้า!

TV Pool OnlineTV Pool Online