เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าสัปดาห์นี้ถือเป็นสัปดาห์แรกของการปลดล็อก เฟส 2 ตามรัฐบาลประกาศ ก็ทำให้หลายๆ คนได้พอออกมาดำเนินชีวิตตามวิถี New Normal ลองมาตรวจสอบกันก่อนว่า 5 ราศีนี้จะมีเกณฑ์รับทรัพย์มีเงินเข้ากระเป๋าจะเป็นราศีของเราหรือไม่ ขอแนะนำให้ชาวราศีกรกฎหมั่นทำบุญไหว้พระสวดมนต์โดยเฉพาะวันพระอย่าให้ขาดเพื่อเป็นการเสริมดวง การเงินยังอยู่ในเกณฑ์ดีเพราะจะมีรายได้เติมเข้ากระเป๋าเรื่อยๆ

การเงินของชาวราศีสิงห์ช่วงนี้มีเกณฑ์รับทรัพย์เป๋าตุงเพราะมีโอกาสได้รายได้จากหลายช่องทาง แต่ก็ต้องระวังเรื่องการจับจ่ายด้วยนะคะ

การเงินของชาวราศีตุลมีโอกาสได้รายได้จากงานใหม่ โปรเจกต์ใหม่ หรือโครงการใหม่ๆ หากช่วงนี้ วางแผนจะทำงานใหม่อยู่แล้วให้รีบลงมือทำเพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จแถมยังจะได้ผลตอบแทนมากอีกต่างหาก

การเงินของราศีธนู การเงินมีโอกาสที่จะได้ลาภจากความอุตสาหะหมั่นเพียรของตัวคุณเอง พ.พาทินีขอแนะนำให้คุณไปทำบุญบริจาคหนังสือสวดมนต์เพื่อเสริมดวง

การเงินของชาวราศีกุมภ์ เป็นคนหาเงินเก่ง ทำให้มีรายได้เข้ากระเป๋าเรื่อยๆ แต่ก็จะมีเรื่องให้คุณต้องใช้จ่ายแบบเรื่อยๆ เช่นกัน พ.พาทินีขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง