เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หมอช้าง ทศพรเผย 4 ราศี ดวงกำลังกลับมา เตรียมตัวรอรับทรัพย์ได้เลย

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

หมอช้าง ทศพร เผย 4 ราศี ดวงชะตาพลิกฟื้นรุ่งโรจน์ หลังดาวพฤหัสย้ายกลับ หลังจากวันที่ 25 .. เตรียมรับทรัพย์ ก้าวหน้า สุขสมหวัง อุปสรรค ปัญหาเรื่องร้ายจะหมดไป

“ราศีพฤษภ”

ชาวราศีนี้เป็นคนที่ทนต่อแรงกดดัน ได้ดี ความที่เป็นคนตรงไปตรงมา จึงทำให้เขามีศัตรูมาก มีคนพูดถึงมากทั้งในทางบวกและทางลบถ้าชาวราศีกรกฎเรียนรู้ที่จะอดทนอดกลั้น ไม่ต่อสู้ออกไปตรงๆ ก็จะดีไม่น้อย แต่ใช่ว่าชาวราศีกรกฎจะเกรงกลัว การอดทนไม่ต่อสู้สำหรับชาวราศีกรกฎนั้น ดูจะยากเย็นแสนเข็ญยิ่งกว่าการบุกลุยเข้าไปเสียอีก สิ่งที่ชาวราศีกรกฎสอนราศีอื่นได้คือ ความมุ่งมั่นไม่ท้อถอย แต่สิ่งที่เขาควรจะเรียนรู้จากราศีอื่นคือ พลังอำนาจที่สยบผู้คนนั้น คือ ความรักและความเมตตา หาใช่ความรุนแรงและป่าเถื่อนไม่ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานั้น การงานของคุณดูติดขัดบ้าง เพื่อนร่วมงานไม่ค่อยให้ความสำคัญสักเท่าไหร่ เป็นเพราะบุญเก่าที่คุณทำไว้ ไม่ค่อยหนุนนำ เราจะผ่านช่วงเดือนนี้ไม่ได้ วาสนาจะเริ่มนำพา คุณรักจะให้โชค การเงินจะดีขึ้นเรื่อยๆแบบไม่ทันได้คิด

“ราศีพิจิก”

คนเกิดราศีนี้เป็นคนที่มีบุคลิกซับซ้อน มีจุดขัดแย้งในตัวเอง เขาสามารถทำสิ่งที่ขัดแย้งกับบุคลิกภายนอกได้อย่างสิ้นเชิง โดยที่ไม่มีใครคาดคิด ชีวิตของพวกเขาจึงมักจะพบกับอุปสรรคปัญหาตั้งแต่เด็ก แต่เขาก็สามารถแก้ไขปัญหามาได้นับครั้งไม่ถ้วน พวกเขาจึงเป็นคนเก่งฉลาด เป็นคนที่ซ่อนคมไว้ในตัวแบบคมในฝักพร้อมที่จะแสดงออกมาในเวลาที่ จำเป็นช่วงชีวิตบางช่วงที่ตกต่ำจนน่าใจหาย ซึ่งถ้าเรื่องนี้เกิดกับคนอื่น คนนั้นอาจจะทนไม่ได้ แต่สำหรับเขาแล้วเป็นคนทรหด อดทนและไม่เย่อหยิ่งในตัวตน ทำให้ปรับตัวเข้ากับปัญหาและผ่านพ้นมาได้งานที่ชาวราศีมีนถนัดงานที่ช่วยเหลือผู้คน เขาไม่ชอบงานที่แข่งขันและไม่ชอบงานที่ต้องการแต่เงินอย่างเดียว

“ราศีมีน”

สำหรับคนที่เกิดในราศีนี้ ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เรื่องร้ายที่เข้ามาพอได้คลี่คลายไปบ้างแต่ก็ยังมี เรื่องให้กลุ้มใจอีกมากในใจแต่มักไม่กล้าจะบอกกับใครมักเก็บไว้ในใจคนเดียวทั้งเรื่องความมั่นคงในชีวิตที่ยังไม่แน่ไม่นอนงานการก็กระท่อนกระแท่นเงินทองก็แทบไม่เคยได้เก็บแถมยังมีคำพูดคนบั่นทอนหัวใจ คำพูดดูถูกเปรียบเทียบจากญาติพี่น้องทำให้น้อยอกน้อยใจอยู่มากแต่หลังวันนี้เป็นต้นไปดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงินโชคลาภ และคู่ครองสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านเคารพบูชาจะบัลดาลให้โชคใหญ่แก่ท่าน มีเกณฑ์รับเงินสดหลักล้านเอาไปปลดหนี้ปลดสินเป็นเศรษฐีชั่วข้ามคืน

“ราศีกรกฎ”

ช่วงนี้คนที่เกิดราศีกรกฎดวงชะตาดีมากโดยเฉพาะคนที่มีคู่แล้วเรียกว่าชีวิตจะมีความมั่นคงมากขึ้นจะส่งเสริมเกื้อกูลกันเป็นอย่างดีถ้ายิ่งแต่งงานแล้วจะยิ่งดีมาก เพราะคู่ครองจะพาความเจริญเข้ามาในชีวิตจะมีโอกาสตั้งตัวได้มีทรัพย์สินเพิ่มขึ้นและถ้าทำงานหรือทำธุรกิจร่วมกับคนรักจะดีมาก มีโอกาสประสบความสำเร็จ ช่วงนี้คนรักว่าอะไรแนะนำอะไรต้องฟังไว้ให้มาก สำหรับคนโสดก็ดวงชะตาดีมากเพราะมีโอกาสคนดี โปรไฟล์ดี มีอนาคตเข้ามา เรียกว่าคนโสดมีเกณฑ์ตกถังข้าวสารเลยก็ว่าได้