เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
หลังถูกโยงอักษรย่อคู่รักเตรียมหย่าร้างและกระแสลือต่างๆ แต่คู่ของ ทาทา ยัง และสามี หมอ ฉัตรอดุลย์ ทาทา ยัง ก็ยังใช้ชีวิตปกติ และคนใกล้ชิดของฝ่ายชายเองก็เผยว่าทั้งคู่ไมได้มีปัญหากันแต่อย่างใด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังทำให้หลายคนยังคาใจกับความคลุมเครือของความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ชอง ทาทา ยัง ที่พักหลังอาจจะไม่ค่อยเห้นโมเมนต์หวานๆของทาทา ยัง มากนัก
เมื่อล่าสุดทาทา ยังได้มีการโพสต์คลิปวิดีโออวดโมเมนต์อบอุ่นของครอบครัวช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ซึ่งคลิปวิดีโอดังกล่าวนอกจากเราจะได้เห็นการโชว์ฝีมือปลายจวักครั้งแรก ของ ทาทา ยัง ที่ลงมือเตรียมอาหารเมนู สเต็กเนื้อแกะ ให้สามีและลูกชายได้ชิมเป็นครั้งแรกแล้ว ในส่วนของความมุ้งมิ้งระหว่างทาทา ยังกับ หมอ ฉัตรอดุลย์ ก็ยังมีให้แฟนๆ ได้อมยิ้มตามกันอีกด้วย
แต่ล่าสุด ม้า อรนภา ก็ได้เล่าถึงเรื่องราวของครอบครัวของ ทาทา ยัง กับ พี่หมอ ว่าเพราะอะไรถึงได้มีคลิปครอบครัวอบอุ่น ในรายการข่าวใส่ไข่ ว่า“เราดีใจจะตาย ที่ไม่ใช่ ทาทา ยัง กับหมอ เพราะว่าเรื่องของครอบครัวเป็นสิ่งดี อีกประการหนึ่ง เร็วๆ นี้ทั้งหมอและทาทา ยัง เขากำลังมีโครงการอันนึงเกิดขึ้น
เป็นโครงการที่เรียกว่าfamily ก็แปลว่าคือครอบครัว มีการลงทุนไปเยอะมากในการที่จะทำโครงการนี้ ดังนั้น แน่นอนค่ะ มันจำเป็นต้องให้เห็นภาพครอบครัวที่สวยงามและอบอุ่น อันนี้เป็นสิ่งที่ถูกต้อง แล้วก็การทำธุรกิจเกี่ยวกับครอบครัวแล้วจะมาครอบครัวแตกแยกมันก็ไม่ได้ ถูกมั้ยล่ะ ดังนั้น สิ่งสำคัญที่สุด มันไม่แตกแยกก็เป็นสิ่งที่ถูกต้อง สินค้าที่ออกมาเกี่ยวกับเรื่องครอบครัวมันจะได้ออกมามีความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค เรื่องราวก็คือแค่นี้แหละ ก็ดีแล้วไง ทุกอย่างคือหน้าม่านทั้งนั้น เพราะเค้ากำลังจะทำโครงการดีๆ เกี่ยวกับเรื่องของครอบครัว มีครอบครัวที่ไม่เลิกกันก็ดีแล้ว ดูอย่างสมัยก่อน โตโน่ ภาคิน เป็นโสด มีโฆษณาเกี่ยวกับบ้านคนโสด พอไปแต่งงานกับแตงโมก็ปลดโตโน่ออก นี่เค้าก็ไม่ได้เลิกกันก็เป็นสิ่งที่ดีจะตาย เราก็ดีใจด้วย”