เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
“น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” เธอคือผู้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการนางงามในประเทศไทย ด้วยการพาตัวเองเข้ารอบลึก 6 สุดท้ายบนเวทีนางงามจักรวาล น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 เรื่องราวชีวิตจากเด็กธรรมดาคนหนึ่ง ในครอบครัวฐานะปานกลาง แบ่งเบาภาระครอบครัวด้วยการทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ก่อนจะกลายมาเป็นนางงามที่อยู่ในใจคนไทยไปแล้ว
น้ำตาล ชลิตาเป็นนางงามนักสู้ตั้งแต่อยู่บนเวทีประกวดและก้าวเข้ามาในวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ไม่ยอมแพ้ใครแม้จะมีคนดูถูกเจ้าตัวก็ได้พิสูจน์ถึงความสามารถให้ทุกคนยอมรับในตัวเองให้ได้ เจ้าตัวได้เปิดใจผ่านรายการ ว่า ตอนนั้นก็รู้สึกแบบจะคือหรือไม่คืนดีแต่ถ้าคืนมงกุฎก็ต้องคืนเงินรางวัลด้วยนั่นเป็นประเด็นก็เลยโอเคเก็บไว้ดีกว่าเพื่อครอบครัว ซึ่งตอนรับมงแล้วก็โดนบูลลี่หนักมากมีไดเร็คแมสเสจมาให้ไปคืนมงเถอะมันไม่เหมาะสม”
ตอนแรกๆรู้สึกตกใจนะคะ เพราะเราไม่เคยอยู่ในวงการมาก่อน ซึ่งมันรุนแรงมากๆเลย เราตกใจว่าเราเพิ่งได้เอง เรายังไม่ทันได้พิสูจน์อะไรเลย ยังไม่ทันทำอะไรเลย ทำไมถึงด่าว่าเราแล้ว คือไม่ยอมรับเราแล้วก็เลยรู้สึกว่าเหนื่อยกับตัวเองช่วงแรกๆค่ะ ตอนแรกพยายามไม่อ่านแต่เหมือนมันก็มีเสียงมาให้เราได้ยินตลอดเวลา พอหลังมงเราได้เรียนเราได้ทำนู้นทำนี่ เราทำอะไรออกไปพอปรากฎออกสื่อทีไรเราก็โดนด่าตลอด จนเหมือนวันนึงเราก็ท้อ นั่งร้องไห้เลยค่ะ พี่นุ่มเขาก็มาบอกเราว่า เนี่ยทำไมถึงไม่ทำให้มันเต็มที่ ผู้หญิงหลายคนอยากมายืนอยู่ตรงนี้มากๆ แต่เราได้สิทธิ์ตรงนี้แล้วทำไมเราไม่สู้ ทำให้คนอื่นเขาเห็น ถ้าสมมุติตาลท้อแล้วตาลไม่อยากทำแล้ว ตาลคืนมงได้เลย เขาบอกแบบนี้”