เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่ได้เห็นง่ายๆ เปิดคลังรถหรู น็อต วิศรุต สามี ชมพู่ อารยา หากพูดถึงซุปตาร์สาวอย่าง ชมพู่ อารยา เชื่อว่าทุกคนคงรู้จักเธอ เพราะเธอคือนางเอกสาวที่มีโอกาสไปเดินพรมแดงเมืองคานส์ทุกปี แถมยังเป็นนักแสดงสาวมากความสามารถที่ใครๆก็ต้องหลงรักความสดใส และความร่าเริงของเธออย่างแน่นอน

ปัจจุบันเธอแต่งงานมีครอบครัวกับ น็อต วิศรุต ไฮโซชื่อดังดีกรีทายาทธุรกิจหลอดไฟอันดับต้นๆของประเทศ แถมทั้งคู่ยังมีลูกด้วยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันนี้เราได้นำภาพคลังรถหรูของน็อต วิศรุตมาฝากกัน หลังบินไกลไปซื้อแลมโบกินี่คันแรกของประเทศไทย

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มไฮโซชื่อดังของวงการเลยทีเดียวค่ะ สำหรับหนุ่ม “น็อต วิศรุต” ทายาทพันล้านธุรกิจไฟฟ้า และเป็นสามีของนางเอกซุปตาร์ตัวแม่ “ชมพู่ อารยา” ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็เพิ่งจะมีทายาทตัวน้อยๆ “น้องสายฟ้า – น้องพายุ” ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว

แน่นอนว่าเราคงไม่ต้องสาธยาย ว่าความรวยของหนุ่มน็อต จะเวอร์วังขนาดไหน ซึ่งวันนี้ไข่เจียวจะพาไปแอบส่อง รถหรูของหนุ่มน็อต ที่ไม่ค่อยจะออกสื่อให้ใครเห็นเท่าไหร่ จะอลังการงานสร้างขนาดไหน ไปดูกันเลยค่ะ

เปิดประวัติ น็อต วิศรุต  คุณพ่อสุดหล่อ ทำความรู้จัก น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ทายาทพันล้าน บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า ( ประเทศไทย ) จำกัด น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ เป็นบุตรชายคนที่ 3 ของ นายวินัย (ถึงแก่กรรม)และ อุไรวรรณ รังษีสิงห์พิพัฒน์ มีพี่น้องทั้งหมด 4 คน คือ นภาวิไล รังสีสิงห์พิพัฒน์, ดร. รัฐวิไล รังษีสิงห์พิพัฒน์, นาย วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์, นาย วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์

ด้านการศึกษา น็อตจบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนเซนต์คาเบรียล จากนั้นก็เดินทาไปเรียนต่อที่ Canderwell grammar school ประเทศออสเตรเลีย เมื่อต้องเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรีหนุ่มน็อตเลือกเรียน วิศวกรรมไฟฟ้าที่ RMIT University เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลียและจบการศึกษาคว้าใบปริญญา

จากนั้นน็อตบินกลับเมืองไทยเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาโทที่สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยหลังจากเรียนจบ น็อตก็เขามาดูแลกิจของครอบครัว ทั้งนี้ปัจจุบัน น็อต วิศรุต ดำรงตำแหน่งกรรมการบริหาร บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า ( ประเทศไทย ) ซึ่งมีมูลค่ากว่าพันล้านบาท และยังมีบริษัทในเครืออีก 5 บริษัท ได้แก่

บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า ( ประเทศไทย ) จำกัด – ผู้ผลิตบัลลาสต์ และ สามารถผลิตอุปกรณ์แสงสว่างที่มีกำลังในการผลิต ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ถือเป็น บริษัทเก่าแก่ เปิดมาแล้วมากว่า 40 ปี, บริษัท เรเซอร์โกบอลเทรด จำกัด – นำเข้า และ ส่งออกไปยังประเทศต่างๆ 20 ประเทศทั่วโลก อาทิ กัมพูชา เวียดนาม เขตอาเซียน และตะวันออกกลาง ออสเตรเลีย สิงคโปร์, บริษัท เรเซอร์ไวร์เวิร์คส จำกัด – ดูแลการผลิตวัตถุดิบกลุ่มทองแดง ขดลวด และตัวนำไฟฟ้า, บริษัท มิรา เคเบิ้ล จำกัด – ผลิต และ จัดจำหน่ายสายไฟ และ บริษัท ลี้ กิจเจริญแสง จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายหลอดไฟฟ้า ยี่ห้อ เลคิเซ่ ( LeKise )

แต่ถึงแม้จะมีงานมากมายให้ต้องรับผิดชอบ แต่หนุ่มคนนี้ก็แบ่งเวลาให้กับการออกกำลังกายอยู่เสมอ โดยเขาชอบเล่นกีฬาหลากหลาย แต่ชื่นชอบฟุตบอลเป็นพิเศษจนถึงขั้นสะสมเสื้อพร้อมลายเซ็นต์นักเตะ ด้านทีมโปรด คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นเอง แต่ถึงแม้จะมีงานมากมายให้ต้องรับผิดชอบ แต่หนุ่มคนนี้ก็แบ่งเวลาให้กับการออกกำลังกายอยู่เสมอ โดยเขาชอบเล่นกีฬาหลากหลาย แต่ชื่นชอบฟุตบอลเป็นพิเศษจนถึงขั้นสะสมเสื้อพร้อมลายเซ็นต์นักเตะ ด้านทีมโปรด คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นเอง