เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งลูกไม้ที่ตกไม่ไกลต้น อย่าง สาวใบเฟิร์น หรือ พัสกร พลบูรณ์  พิธีกร นักแสดงชาวไทย เป็นลูกสาวของนักแสดงตลกชื่อดัง จาตุรงค์ พลบูรณ์  เป็นบุตรสาวคนแรก มีน้องสาวต่างมารดา 1 คนคือ ณัทชาภา พลบูรณ์ หรือ ปุยฝ้าย วัยซนคนมหัศจรรย์ ซึ่งเป็นนักแสดงเหมือนกัน เข้าสู่วงการด้วยการประกวด มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2003 ได้รับรางวัล นางงามมิตรภาพ

ก่อนหน้านี้ กลายเป็นที่ฮือฮาไปทั้งโลกโซเชียล เมื่อจู่ๆ นักเเสดง ตลกสาวมากความสามารถ อย่าง ใบเฟิร์น พัสกร  ดีกรีว่าที่ลูกสาว ของตลกรุ่นใหญ่ อย่าง จตุรงค์ มกจ๊ก  ที่ล่าสุด สาวใบเฟิร์น นั้นได้ลงรูปภาพบนอินสตราเเกรมส่วนตัว ประกาศเลิกราเเฟนหนุ่ม เคน ฮาเซกาวา ที่คบกันมากว่า 4 ปีเเล้ว

นับว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ต้อนรับเดือนกุมพาพันธ์เมื่อ สาวใบเฟิร์น พัสกร นั้นไม่โสดเเล้ว ประกาศเปิดตัวแฟนใหม่กลางไอจี ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์!

หลังจากนั้น ก็งานเข้าเต็มๆ ใบเฟิร์น พัสกร ถึงกับหน้าชา หลังเปิดตัวเเฟนหนุ่ม วันวาเลนไทน์ โดนกลับโดนแฉฝ่ายชายคบซ้อน! เมื่อมีหญิงนิรนามรายหนึ่งมาคอมเมนต์แฉแฟนหนุ่มคนใหม่ หนุ่มเจโม่ ว่ายังคบกับพี่สาวของตนเองมาเป็น 10 ปี อีกทั้งยังไม่ได้เลิกรากัน

หลังจากเกิดเรื่องราวดังกล่าวขึ้น สาวใบเฟิร์น เเละ หนุ่มเจโม่ ต่างฝ่ายต่างก็ได้ลบรูปภาพคู่ออกจนเกลี้ยงไอจี จากนั้น สาวใบเฟิร์น นั้นก็ได้ออกมาแถลงข่าวและยอมรับว่าตัดสินใจก้าวออกมาจากความสัมพันธ์ครั้งนี้แล้ว ยืนยันไม่เคยรู้มาก่อนว่าทางฝ่ายชายคบกับผู้หญิงคนอื่นอยู่ ก่อนเกิดเรื่องยังเจอครอบครัวฝ่ายชาย ไม่ระแคะระคายเรื่องนี้มาก่อน และเท่าที่ทราบเพื่อนของเขาบางคนก็เพิ่งจะรู้เรื่องนี้เช่นกัน ดังนั้นตอนที่เห็นข้อความในไอจี ทำให้ตกใจมาก ทำตัวไม่ถูก โดยตัวเองมีโอกาสโทร.ไปคุยกับน้องสาวฝั่งผู้หญิง ทำให้รู้เรื่องราว ก็ได้แต่ฝากไปขอโทษ ส่วนฝ่ายชายหลังเป็นข่าวก็โทรมาหา ยอมรับกับเรื่องที่เกิดขึ้น และยังตามง้อ ติดต่อมาตลอด ซึ่งตอนนี้ตนเองตัดสินใจถอยออกมาก่อน ส่วนอนาคตจะเป็นอย่างไร ยังตอบไม่ได้

เป็นที่ทราบกันดีว่า ใบเฟิร์น พัสกร เคยหยอกล้อว่าเป็นเเฟนกันเล่นกับ นิกกี้ ณฉัตร อยู่เสมอ เเละได้ระบุข้อความว่า แม้ว่าเค้าจะดูเจ้าชู้ แต่ลองดูก็ไม่เสียหาย @nickynachat#แฟนใหม่

ล่าสุด จตุรงค์ ของขึ้น ทนไม่ไหว ด่ากราด นิกกี้ ณฉัตร หลังหยามหน้า ส่งภาพหอมแก้มลูกสาว ใบเฟิร์น พัสกร เย้ยคนเป็นพ่อ พร้อมกับโพสต์ลงโซเชียล เเละได้ระบุข้อความว่า หวัดดีครับ พ่อ งานนี้เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร เราไปชมพร้อมๆกันเลย

จตุรงค์ ทนไม่ไหว ด่ากราด นิกกี้ ณฉัตร หลังหยามหน้า ส่งภาพหอมแก้มลูกสาว ใบเฟิร์น พัสกร เย้ยหัวอกคนเป็นพ่อ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online