เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อว่าทุกคนทราบเรื่องนี้กันเป็นอย่างดีสำหรับศิลปินตลกที่โดนสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อมีคลิปขู่เผาบ้าน ราดน้ำมัน และด่าทอภรรยาออกมา สำหรับ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม รุนแรงจนอดีตภรรยาต้องฟ้องร้องตัดขาดสถานะความเป็นผัว-เมีย อีกทั้งยังเจอคำแรงว่าเป็นแมงดาเกาะภรรยากิน

งานนี้ล่าสุด จั๊กกะบุ๋ม มาเล่าถึงบทเรียนราคาแพงครั้งนี้ในรายการคุยแซ่บ SHOW ทางช่อง one31 ที่มีชมพู่ ก่อนบ่าย และอาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกร

สภาพจิตใจหลังโดนมรสุม?
“หลังจากที่มีข่าวผมใช้ชีวิตปกติ ไม่ใช่ไม่รู้สึก ผมรู้สึกเพียงแต่เราไม่ทำตัวเองให้ไปตามข่าว เพราะถ้าเราทำไปตามนั้นก็จะทำอะไรต่อไม่ได้ ค่อยๆแก้ไขทุกอย่างที่เกิดขึ้นทีละข้อๆ ครับ”

ในวันนั้นอะไรเกิดขึ้น?
“วันนั้นมันเป็นเหตุที่เป็นเรื่องราวของสามีภรรยาทะเลาะกัน ความที่ผมเป็นคนเจ้าอารมณ์ อารมณ์ร้อน เวลาที่โมโหอะไรที่ใกล้มือผมทุบทำลายหมด มันเกิดมาจากความอัดอั้นตันใจทุกสิ่งทุกอย่าง ในวันนั้นน้อยใจภรรยาทำไมอยู่ด้วยกันแล้วไม่เข้าใจเราเลย เราเลยเลือกที่จะใช้กำลังในการทุบทำลายข้าวของที่ขวางหน้าในตอนนั้น”

ทะเลาะกันเรื่องอะไร?
“ก็เข้าใจผิดกันครับ ภรรยาเขาคิดว่าผมเป็นคนแบบนี้ ผมพยายามอธิบายให้เขาฟังว่าผมไม่ได้ทำแบบที่เขาคิดแต่เขายังไม่เชื่ออยู่ แต่เราไม่ได้อธิบายด้วยเหตุผล เราอธิบายด้วยอารมณ์ ภรรยาไม่ฟัง อารมณ์เราก็ปะทุๆๆ เราก็ขึ้น เริ่มต้นจากการทุบผนังกำแพงห้องนอนเราก่อน ใช้เหล็กทุบ แล้วก็มาเรื่อยๆทุกอย่างที่อยู่ในห้อง ก็เป็นเรื่องหึงหวง ผู้หญิงทุกคนมีสิทธิ์หึงหวงหมด แต่มันแฝงไปด้วยการทำงานด้วยธุรกิจของเราด้วย เรื่องรับคนใหม่เข้ามาทำงานมันเปลืองค่าใช้จ่าย บวกกับที่เราเข้าใจภรรยาเราผิดด้วยว่าพูดกับเราเรื่องผู้หญิงมันมาจากความหึงหวงหรือเปล่า”

ทำไมต้องราดน้ำมันเผา?
“ตอนนั้นมันเป็นภาวะของคนที่ไม่รู้จะระบายอะไร ตอนนั้นอะไรที่อยู่ตรงหน้าผมสามารถทำลายได้หมด เราราดไปแล้วแต่ไม่ได้ตั้งใจจะเผาใครจะเผาบ้านตัวเอง รู้สึกแค่ว่าทำไมมึงไม่เข้าใจกู โมโห หลังจากที่ราดน้ำมันผมก็นอนที่บ้านหลังนั้นข้างน้ำมันนั่นแหละ”

ทำแค่ขู่?
“ใช่ครับแค่ขู่”

เรื่องทำร้ายร่างกายล่ะ?
“เรื่องนี้เป็นประเด็นมาก คนมาด่าผมมากมาย ผมขออนุญาตอธิบายในเรื่องแผลที่เห็นหรือข่าวหรือสื่อที่ออกไปว่าผมทำร้ายผู้หญิงหรือภรรยาตัวเอง อันนี้ไม่เป็นความจริง ถ้าลองเข้าไปดูในไทม์ไลน์มันเป็นรูปเก่าเมื่อหลายปีที่แล้วมันเป็นอุบัติเหตุ ตอนนั้นผมทะเลาะกันทำลายข้าวของแล้วมันกระเด็นไปโดนเขา คนละช่วงเวลากันครับ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online