เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าโย่ง อนุสรณ์ มณีเทศไม่ได้มีผลงานทางโทรทัศน์มากพักใหญ่ๆ แต่เมื่อไม่นานมานี้เขากลับมาเรียกความนิยมอีกครั้ง จากผลงานละครเรื่องล่าสุด อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ของค่ายทองแอนเตอร์เทนมนท์ ซึ่งออกอากาศทางช่อง 3 กค 33 โดยละครเรื่องนี้ได้ผลตอบรับจากผู้ชมตีมากทั้งในและนอกประเทศ เฉพาะในเมืองจีนซึ่งออกอากาศแบบกึ่งคู่ขนาน มียอดผู้ชมจากทั่วประเทศทะล 100 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ละครประสบความสำเร็จขนาดนี้แน่นอนว่าพระเอกหมาก ปริญและ นางเอกมิว นิษฐา มีชื่อเสียงมากขึ้นไปด้วยทว่าไม่หมดแค่นั้น เพราะตัวละครอื่นๆ ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน โดยเฉพาะพี่ใหญ่อย่างปริวัตถ์แสดงโดยโย่งอนุสรณ์ทำให้สาวๆ เริ่มไขว้เขว จากบทบาทที่เต็มไปด้วยนิสัยอบอุ่น รักครอบครัวทั้งในจอและนอกจอ ทำให้หลายคนตกหลุมรักเขาอย่างถอนตัวไม่ขึ้น ซึ่งEpisode ล่าสุดเขากลายเป็นสีสันสำคัญ ฮีโร่ที่มาช่วยเหลือเธียรและเมย

อันที่จริงแล้วถ้าเป็นแฟนนิยายจะทราบว่าบทของปริวัตถ์น่าสนใจไม่แพ้บทเธียรวัฒน์ที่แสดงโดยหมากปริญเพราะผู้แต่งเรื่องนี้นาวาร้อยกวีได้เขียนเรื่องราวของปริวัตถ์และมนต์วธูไว้ด้วยโดยใช้ชื่อว่าจนกว่ารักบันดาลใจแม้จะมีคนบอกว่านี้คือภาคต่อของอกเกือบหักฯ แต่จริงๆ แล้วไทม์ไลน์ของคู่นี้เกิดก่อนด้วยความที่อกเกือบหักฯ ได้รับความนิยมมากขนาตนี้ ทำให้มีแฟนๆ พูดถึงในโซเชียลและตั้งกระทู้ว่าอยากจะดูเรื่องจนกว่ารักบันดาลใจแต่เราจะได้ดูหรือไม่ก็ต้องรอลุ้นกันไป

สำหรับจนกว่ารักบันดาลใจเป็นเรื่องราวของ 2 วิศวกรโยธามนต์วธูสาวสวยแสนเซ็กซี่ที่ขอกลับมาทวงบัลลังก์นางเอกคืนจากคนรักเก่าอย่างปริวัตถ์หนุ่มมาดขรึมเสน่ห์แรงที่สาวๆ อยากเดินเคียงคู่ วิศวกรโยธามือหนึ่งของบริษัทยักษ์ใหญ่ที่เธอเพิ่งจะได้เข้ามาทำงาน อีกคนตามตื้อ

ส่วนอีกคนก็คอยตั้งป้อมไม่ยอมให้เธอจีบ วิศวกรฝึกหัดอย่างเธอเลยต้องเจอวิศวกรพี่เลี้ยงจอมเฮี้ยบอย่างเขารับน้องใหม่เสียอ่วม แต่มีหรือมือชั้นนี้จะยอมเพ้ง่ายๆ ในเมื่อเธอหมายตาผู้ชายที่แสนจะเพอร์เฟ็กต์อย่างเขาให้มารักกันให้ได้ เมื่อสายร้ายเต็มรูปแบบที่ทั้งยั่วโมโห ทั้งช่างตื้อเป็นที่หนึ่ง ต้องมางัดข้อกับคนสุขุมมาดนิ่ง ที่มีตำแหน่งอดีตคนรักพ่วงท้ายมาด้วย ปฏิบัติการล่ารักชนิดตาต่อตาฟันต่อฟัน จึงเริ่มตันขึ้น