เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้เป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง สำหรับความสัมพันธ์ของนักร้อง-พระเอกหนุ่มเข้ม กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ และนางเอกสาวลูกครึ่ง มารี เบิร์นเนอร์ ที่ในช่วงนี้มีข่าวลือเลิกรากันแล้ว ท่ามกลางกระแสข่าวเม้าท์จากหลายๆ ทาง รวมไปถึงความเคลื่อนไหวในไอจีที่ มารี ลบรูปคู่ รวมไปถึงคลิปรายการที่เคยทำด้วยกันในยูทูบถูกตั้งเป็นไพรเวต แต่จนถึงตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้แต่อย่างใดมารี เบิร์นเนอร์ ออกโรงเคลียร์ก่อนอยู่หลายวัน ทั้งโดนจ่อไมค์สัมภาษณ์ ทั้งโพสต์ยืนยันว่า ความรักของทั้งคู่ไม่มีมือที่ 3 ไม่มีผู้หญิงคนอื่น รวมถึงไร้ปัญหาดราม่าครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้ม ชมคุณพ่อคุณแม่ของ หนุ่มกัน น่ารักอบอุ่นเสมอ
และหนุ่ม กัน นภัทร โพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ยอมรับความสัมพันธ์กับ สาวมารี มีปัญหากันจริง ก่อนหน้านี้ถอยหลังคนละก้าวเพื่อทบทวนตัวเอง แต่สุดท้ายแล้วทั้งคู่พร้อมที่จะสู้ด้วยกันต่อไป วันนี้ตนมีโอกาสรักษาสิ่งที่มีค่า ก็อยากจะรักษาคนที่รักและทำให้เต็มที่เหมือนเดิม ซึ่งที่ผ่านมายังไม่ออกมาชี้แจงอะไร เพราะอยากมั่นใจแล้วค่อยพูดออกไป พร้อมน้อมรับทุกกระแสและคำวิจารณ์ที่เกิดขึ้น ขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว

 

ล่าสุดตอนนี้ในไอจีสตอรี่ของหนุุ่มกัน ก็ได้โพสต์ภาพรองเท้าที่ถ่ายคู่กับสาวมารีพร้อมทั้งยังแท็กฝ่ายสาว ด้านมารีเองก็ได้ทำการแชร์รูปดังกล่าวไปยังไอจีของตัวเองอีกด้วย งานนี้แฟนคลับของทั้งสองฝ่ายก็ยิ้มดีใจได้แล้ว เพราะตอนนี้ก็คงจะเคลียร์ปัญหาและกลับมารักกันอย่างดีแน่นอน
 เหมือนเป็นการบอกเป็นนัยๆว่าทั้งคู่กลับมาเจอและคืนดีกันแล้วนั่นเอง