เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่า กำลังโด่งดังเเบบสุดๆ สำหรับ พระเอก หนุ่ม หมาก ปริญ กับบทบาทการเเสดงใหม่ รับบทเป็นพี่เธียร เธียรวัฒน์ อายุ 28 ปี สถาปนิกหนุ่มแห่งบริษัท TPC หล่อ รวย เก่ง ฉลาด รักสันโดเป็น perfectionist ในละครเรื่องอกเกือบหักเเอบรักคุณสามี ประกบคู่ นางเอกสาว มิว นิษฐา ซึ่งละครเรื่องนี้ ตั้งเเต่ฉายวันเเรก จนตอนนี้เนื้อเรื่องดำเนินมาถึงตอนที่ 13 เเล้ว ต่างถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล

สำหรับหรับพระเอกของเรื่องอย่างหนุ่มหมาก เเน่นอนว่าเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ทำให้เจ้าตัวโด่งดังขึ้นเป็นพลุเเตก วันนี้เราจึงจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับหนุ่มหมาก เป็นที่ทราบดีว่า หมากนั้นเป็นหนุ่มเหนือ เกิดที่จังหวัดเชียงใหม่ คุณพ่อนั้นเป็นคุณหมอด้านกุมารแพทย์ หมากมีพี่สาว 1 คนชื่อพี่เมี่ยง เป็นสาวสวย เก่ง น่ารัก แถมยังเป็นแอโฮสเตสอีกด้วยหมากใช้ชีวิตอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ถึงช่วงประถก จนเรียนจบในชั้น ประถมศึกษาปีที่ 3 ที่โรงเรียนปรินส์รอแยลล์วิทยาลัย และได้ย้ายตามครอบครัวไปที่จังหวัดลำปาง เพราะคุณพ่อต้องไปทำงานที่นั่น หมากเรียนจบในชั้น .6 ที่โรงเรียนอัสสัมชัญลำปาง

นอกจากนี้ในเรื่องของความมีเงินเนี่ยหนุ่มหมากก็ไม่ธรรมดาเพราะเจ้าตัวมีที่จอดรถ ไว้จอดรถหรูหลายคัน ราคาก็หลายล้านอยู่  มีทั้งรถรุ่นเก่ารุ่นใหม่ เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มนักสะสมอีกคนเลยก็ว่าได้