เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อีกหนึ่งนักร้องสาวสุดเเซ่บ อย่างลำไย ไหทองคำ ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นนักร้องสาวเสียงอีสานเจ้า ของเพลงฮิต อย่างผู้สาวขาเลาะ ที่หลายคนยกให้เป็น จ๊ะ คันหู 2 เลยทีเดียว สำหรับสาวลำไย ไหทองคำ ที่เธอโด่งดังมาจากการโชว์บนเวที เเดนซ์กระจาย เเละการเเต่งตัวในชุดวาบหวิว เรียกได้ว่าเซ็กซี่ เกินห้ามใจหนุ่ม ๆ เห็นเเล้วมีใจสั่นเเน่นอน

หลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อนว่าเส้นทางชีวิตของเธอกว่าเธอจะมีวันนี๊ได้เธอเคยทำอะไร เคยสู้ชีวิต มากขนาดไหน มาก่อน สาวลำไยเธอเริ่มงานกับวงอิเล็กโทน ตอนเรียน ป.4 ทั้งร้องเพลงเเละยังเป็นเเดนเซอร์ อีกด้วย ต่อมาเธอก็มาเป็นสาวหมอลำซิ่งจนได้มาเจอกับ อ. ประจักษ์ชัยเเละนั้นคือจุดเริ่มต้นของ ลำไย ไหทองคำ ก่อนหน้านี้ถ้าใครได้ติดตาม เธอเคยมีข่าวที่ดังไปทั่วทั้งโซเชียล กับท่าเต้นที่ โยกย้ายสายเอว เเบบว่าท่าเต้นเเซ่บเผ็ดพริกยกสวนเลยทีเดียว จนเกิด เป็นกระเเสดราม่าใหญ่โต ในเรื่องของความไม่ค่อยเหมาะสม

ด้านของสาวลำไย เธอก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็น นี้เเล้วว่าเป็นเเค่การเเสดงเท่านั้น ต่อมาสาวลำไย ก็ได้ปรับปรุง เเละดีขึ้นมาก หลังจากที่เธอ เป็นที่รู้จักกันในเพลง ผู้สาวขาเลาะ ที่สาวอาม ชุติมา เป็นคนเเต่ง เพลงนี้บอกเลยว่ายอดวิวถล่มทลาย เธอยังมีผลงานปล่อยออกมาให้เเฟน ๆได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลงบายเบิ่ง เด๋อเดี่ยงด่าง หรือเพลงนี้ เเค่คนคุย เเละเจ็บตรงนี้ นอกจากจะมีผลงานเพลงเเล้ว ล่ าสุดคะเธอยังมีผลงานพิธีกร เเละเป็นผลงานชิ้นเเรกของเธอ เเละเทปเเรกได้ออกเเล้ว เธอได้ทำงานร่วมกับ ชมพู่ก่อนบ่าย เเละเเม่ตั๊ก ศิริพร นั้งเองคะ ว่าเเล้วตามไปชมคลิปความน่ารักช่วงเวลาเธอทำงานพร้อม ๆกันเลย อย่างไรก็เป็นกำลังใจให้สาวลำไย ด้วยนะจ้า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online