เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือเป็นเรื่องราวที่น่ายินดีมากๆ สำหรับครอบครัว จามิกรณ์ หลังมีรายงานข่าวว่า พัตเตอร์ เตชธร น้องชายของ เเพนเค้ก เขมนิจ เตรียมเข้าฝึกหลักสูตี กอส.45 ติดดาวเป็นตำรวจ

ก่อนหน้านี้ทางด้านพี่สาวอย่างแพนเค้กไม่พลาดอัปเดตถึงประเด็นนี้ยืนยันน้องชายไม่ได้มีสิทธิพิเศษใดๆเหนือคนอื่นๆ ถือเป็นอีกสเต็ปของชีวิต ถือเป็นความภูมิใจของคนในบ้านที่เขาได้รับราชการ เราเป็นพี่ก็ต้องชัพพอร์ทเขาอยู่แล้ว เขาตั้งใจ และเตรียมตัวเพราะมันคืออีกสเต็ปของเขา ทางพี่หมีก็ช่วยให้คำแนะนำเยอะในเรื่องของการเทรน มีอะไรก็แนะนำเขาตลอด ไม่ได้มีสิทธิพิเศษอะไรเหนือคนอื่น

เเต่ล่าสุดหลังจากที่สาวเเพนเค้กได้ออกมาปกป้องน้องชาย ถึงเรื่องราวดังกล่าว งานนี้กลับมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เเฉเพิ่มอีก พร้อมกับบอกว่า หนุ่มพัตเตอร์ไม่มารายงานตัวสักวัน เเต่พอถึงวันประกาศผล กลับมีชื่อติดเฉย เเละอีกหนึ่งคอมเมนต์บอกว่า ไม่มาสักวันประกาศ ผลมีเฉย งงกันตาเเตกทั้งรุ่น 555

ซึ่งในเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง ได้นำเรื่องราวดังกล่าวมาโพสต์ ต่อมาได้ลบโพสต์ทิ้งไปเรียบร้อยเเล้ว พร้อมกับโพสต์เเคปชั่นอัพเดทระบุว่าโรงเรียนกูสอนให้รู้ว่า..พวกมาสาย ไม่สนใจการบ้าน มักจะไม่ได้ทันอะไรดีๆใช่จ้ะ..โพสท์เมื่อกี้ที่มีคนมาแฉว่า.. น้องดาราใช้เส้นสายติดดาวเป็นตำรวจ เป็นเรื่องจริง!! กู..ลบล่ะจ้ะ มีคนขอมา..แยกย้ายละกัน