เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำอะไรก็เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ ถูกพูดถึงไปซะทุกสิ่ง เจอดราม่าได้ทุกเรื่อง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ภรรยา พระเอก หนุ่ม ศรราม ล่าสุด โพสต์คลิปอินเทรนด์กับการปลูกต้นไม้ในบ้าน สุดสตรองปีนขึ้นปีนลงกำแพงปลูกไม้เลื้อย เพิ่มสีเขียวกำแพงรั้วบ้าน

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ นั้นก็ถึงกับหน้าเสีย หลังโพสต์คลิปปลูกต้นไม้ แต่กลับโดนชาวโซเชียลโผล่เตือนกลางไอจี ระวังสามีจะคบกิ๊ก โดย ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้ดพสต์คลิปขณะตนเองปลูกต้นไม้เลื้อย เเละได้ระบุข้อความว่า วิถีแห่งชัยชนะของชีวิต ปล่อยให้ผู้อื่นทำสิ่งที่เขาอยากทำ คุณแค่สนใจในเรื่องของตัวเอง และ ทำในสิ่งที่คุณจำเป็นต้องทำเผื่อให้ตัวเอง มีสุข How to win at life Let people to what they What to do just mind your own business And do what you need to do to make you happy

แต่ไม่วายมีคอมเมนต์เตือนแบบนี้ว่า “ไม่อยากให้ปลูกเลยค่ะ ไม้เลื้อย คนในบ้านจะคบชู้ เป็นห่วงนะคะ” , “พี่ติ๊กคะ ปลูกต้นที่มีดอกกลิ่นหอมๆๆ และทำเป็นซุ้มบังแดด ดีกว่าค่ะ ร่มรื่นและมีกลิ่นหอมค่ะ ไปดูร้านต้นไม้ดีกว่าค่ะ แต่เชื่อมั่นว่า พี่หนุ่มได้คนรักและครอบครัวที่ดีแล้วค่ะ พี่ติ๊กจิตใจดี รักแม่สามี รักและดูแล บุญกุศลจะทำให้เราได้ลูกที่ดี ค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online