เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ.ต.อ.วัชรินทร์ พูสิทธิ์ รองผู้บังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะหัวหน้าคณะพนักงานสืบสวนสอบสวน พร้อมด้วย นายชนันต์ อินทรักษ์ ปลัดอาวุโสอำเภอสวนผึ้ง นายสุชาติ บัวบาง หัวหน้าหน่วยป้องกันรักษาป่าที่ รบ.3 (พุยาง) ตำรวจ สภ.สวนผึ้ง ทหาร เจ้าหน้าที่สปก.จ.ราชบุรี ร่วมตรวจสอบที่ดินของนายทวี ไกรคุปต์ บิดาน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ ตั้งอยู่หมู่ 9 ต.ท่าเคย อ.สวนผึ้ง

โดยบก.ปทส.ทำหนังสือประสานนายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชั่น (คปต.) ให้มาร่วมนำชี้แนวเขตที่ดินของนายทวีด้วย จึงมีความจำเป็นต้องตรวจสอบประเภทของที่ดิน รังวัดพื้นที่ จำนวนเนื้อที่ดินและตำแหน่งที่ดินบริเวณโดยรอบแปลงที่ดิน

ตำรวจ บก.ปทส. นำหมายค้นศาลจังหวัดราชบุรีเลขที่ 74/2563 เริ่มตรวจค้นตั้งแต่เวลา 11.00-17.00 น. มาให้กำนันตำบลท่าเคย และผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 เป็นผู้นำชี้ที่ดินของนายทวี ซึ่งมีถังน้ำรูปแชมเปญหลายจุด และโรงเลื่อยไม้ พบไม้ขนาดใหญ่หลายท่อนวางทิ้งเกลื่อน

นอกจากนี้บริเวณบ่อเลี้ยงจระเข้ที่มีการขออนุญาต 1,050 ตัว แบ่งการเลี้ยงหลายบ่อ เจ้าหน้าที่ได้ถ่ายภาพบันทึกเป็นหลักฐาน ก่อนตรวจสอบจุดอื่นๆ

 โดยก่อนเข้าตรวจสอบพื้นที่ บริเวณทางเข้าเจ้าหน้าที่พบเอกสารฉบับหนึ่งเกี่ยวกับสัญญาจำนองที่ดินถูกทิ้งไว้ข้างทาง และเมื่อเดินตามรอยรถเข้าไปในป่าพบหลุมขนาดใหญ่ ภายในหลุมพบถังน้ำแข็งใช้สำหรับแช่ซากไก่ตาย เพื่อเป็นอาหารจระเข้ถูกทิ้งส่งกลิ่นเหม็นอยู่จำนวนหลายใบ รวมถึงเครื่องซักผ้าเก่า

     นอกจากนี้ยังพบเอกสารจำนวนหนึ่งเกี่ยวกับการฟ้องร้องต่อศาลเรื่องที่ดินต่างๆ มีนามสกุลไกรคุปต์ด้วย ถูกทิ้งเกลื่อน จึงบันทึกภาพไว้ ทั้งเจ้าหน้าที่จะนำข้อมูลที่นำชี้พื้นที่ในวันนี้ไปพิจารณาเกี่ยวกันเรื่องคดีต่อไป

ด้าน ดร.บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี โดน สส.ผู้ทรงเกียรติ แซะ ในเรื่องการคุกคามทางเพศกำลังจะเป็นกฎหมายจริงจัง จะไม่แค่เป็นการลงบันทึกประจำวันอีกต่อไป

เรื่องนี้ทำให้พรรคพลังประชารัฐ ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กแซะถึงเธอว่า “บุ๋ม ปนัดดา อ่านหน่อย ข่มขืนคืออาญามาตั้งนานแล้ว แต่ล่าสุดมีการเพิ่มโทษ ถึงประหารชีวิต” และต่อด้วยว่า “มั่ว พูดอะไรต้องระวัง เพราะเป็นดารา ประชาชนอ่านแล้วจะเข้าใจผิดไปตามได้ ข่มขืน คุกคาม สามารถแจ้งความเพื่อดำเนินคดีอาญาได้ค่ะ ถึงอย่างไรก็ตองขอชื่นชมดารามากความสามารถ พิมผิด ดารามากสามีในความตั้งใจที่ ………”

ซึ่งหลังจากที่เรื่องนี้ลุกลามไปถึงหูของ บุ๋ม ทำให้เธอ เห็นแล้วก็รีบออกมาตอกกลับทันที โดยเธอโพสต์ลง เฟซบุ๊ก และ ไอจีส่วนตัว บอกว่า “เข้าโซเชียลด้วยความมึนงง เมื่อส.ส.ท่านหนึ่งพาดพิงถึง อยากเรียนให้ทราบว่า ก่อนจะมาแซะบุ๋ม #อย่าอ่านแต่พาดหัว ทุกคนทราบค่ะ ว่าคดีข่มขืนเป็นคดีอาญา แต่ที่พวกเราพยายามผลักดันคือ คดีคุกคามก่อกวน ที่ยังไม่มีความรุนแรงเกิดขึ้น เช่น Stalker ไล่ตามผู้หญิงทั้งมีชื่อเสียงและไม่มี มันเสี่ยงต่อความปลอดภัยในชีวิต กว่าจะมีกฎหมายออกมาแต่ละอย่างออกมา ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะต้องมองให้ครบทุกด้าน แต่เวลาที่มีผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้มีประสบการณ์ ทำงานหลากหลายอาชีพที่เกี่ยวข้องมารวมตัวกัน มันทำให้ทุกอย่างไม่ยากเกินไปเพราะเป้าหมายคือความถูกต้องและผลประโยชน์ของประชาชน

ส่วนตัวบุ๋มเองที่ต้องทำงานกับ 3 คณะ อย่างน้อยเกือบสองวันที่หายไปจากรายการทีวี มันคืองานที่ได้เงินเห็นๆ แต่บุ๋มคิดว่า ถ้ามันทำให้ผู้หญิงและเยาวชนปลอดภัยขึ้นได้ บุ๋มว่ามันคุ้ม! คุ้มที่ได้เกิดมาแล้วมีประโยชน์ต่อประชาชน ดังนั้นบุ๋มจึงไม่มีเวลาว่างมากพอที่จะมานั่งทะเลาะกับใคร#ถ้าไม่ฉลาดให้อยู่เงียบๆ #เดี๋ยวทำบุญไปให้”

“บุ๋ม-ปนัดดา” เดือด!! โต้  “เอ๋ ปารีณา” #ถ้าไม่ฉลาดให้อยู่เงียบๆ!!