เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เน็ตไอดอลรุ่นใหญ่ “สิตางศุ์ บัวทอง” หรือ “แม่สิตางศุ์” เจ้าของสารพัดวลีเด็ด “สะบัดต่อไม่รอแล้วนะ”,”ส้มหยุด หยุดโดยไม่มีอะไรกั้น”

และล่าสุดกับ “เฟซบุ๊ก สิตางศุ์ บัวทอง ที่เป็นภาษาอังกฤษ ไม่จริง ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ ฉันใช้ภาษาไทยตลอด เพราะฉันคือคนไทย และคนไทย แปลว่า อิสระ ฉันไม่ยอมไปเป็นทาสคุณหรอกค่ะ” จนเกิดกระแสโคฟเวอร์เป็นเธอกัน ในแอปพลิเคชั่น TikTok

วันนี้เรามาทำความรู้จักกับ “แม่สิตางศุ์” กันมากขึ้นดีกว่าว่าเธอเป็นใคร และมาจากไหน!!!”แม่สิตางศุ์” เป็นคนกรุงเทพ เป็นลูกคนที่ 4 จาก 10 คน แต่ถือเป็นว่าลูกชายคนโต ครอบครัวเป็นนักธุรกิจจีนรับเหมาก่อสร้างย่านฝั่งธนบุรี เรียนจบจากโรงเรียนทวีธาภิเศก ซึ่งเป็นโรงเรียนชายล้วน

“แม่สิตางศุ์” เริ่มเป็นที่รู้จักกันในโซเชียล เพราะมีคนนำภาพเธอแต่งตัวแนวเซ็กซี่เล่นน้ำ ช่วงสงกรานต์ปี 2560 เกิดเป็นกระแสฮือฮาจากคลิปยืนเต้นสะบัดผม พร้อมวลีเด็ด “สะบัดต่อไม่รอแล้วนะ” จากนั้นก็กลายเป็นเน็ตไอดอลเริ่มมีงานในวงการบันเทิง ได้รับโอกาสจาก พชร์ อานนท์ ให้แสดงหนังเรื่องหลวงพี่แจ๊ส 5จี, หอแต๋วแตก แหกต่อไม่รอแล้วนะ รวมไปถึงวงการ TikTok ที่หลาย ๆ คนนำเสียงของเธอไปโคฟเวอร์สุดฮา!! สร้างความสุขให้คนที่ได้รับชมกันไป

เรื่องความรัก เธอเคยให้สัมภาษณ์ว่า เคยมีแฟนมาไม่ต่ำกว่า 100 คน ปัจจุบัน หัวใจ “แม่สิตางศุ์” ไม่ว่างแล้วนะคะ พบรักกับแฟนคนปัจจุบัน เขาเป็นยามแถวบ้าน มาเช่าบ้านอยู่ในซอยแล้วมาจีบ เขาบอกว่าตอนนั้นเธอหน้าเหมือนวุ้นเส้น วิริฒิพาก่อนที่ช่วงต้นปี 2562 เธอก็ได้เข้าประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สมัยสาวๆฉันสวยมั๊ย

ปังมากแม่

สะบัดต่อ ไม่รอแล้วนะ