เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิด 5 ราศี เตรียมตัวเป็นเศรษฐี ได้รักกับคนที่ใช่ รวยไปด้วยกัน

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

สำหรับ 5 ราศี เตรียมเป็นเศรษฐี ได้รักกับคนที่ใช่ รวยไปด้วยกัน ได้แก่…

“ราศีเมษ”

ปีนี้ยังมีปัญหาเรื่องเงิน รายได้ยังเข้ามาไม่ต่อเนื่อง และต้องระวังปัญหากับหุ้นส่วนหรือขาดบริวาร การลงทุนเปิดหน้าร้านยังต้องรอเวลาหรือทำบ้านให้เป็นโฮมออฟฟิศจะดีกว่า ปัญหาปีนี้เรื่องเงินยังเป็นเรื่องใหญ่ แม้ว่าคุณจะมีงานที่ดีแต่รายได้ของคุณยังไม่มากพอ ต้องทำงานเกินเงินเดือน ภาระค่าใช้จ่ายยังควบคุมยาก มีปัญหาหนี้สินต่อเนื่อง ต้องรองานใหม่ที่ได้เงินเดือนสูงขึ้น ลาภลอยปีนี้มีเล็กน้อย มีเกณฑ์เดินทางหรือเสียเงินกับเรื่องไร้สาระ มีคนมาขอหยิบยืม

“ราศีสิงห์”

ราศีสิงห์เป็นคนทันสมัย ชอบอะไรใหม่ๆ และมีรสนิยมดี ใจถึงกล้าซื้อของแพง ใช้เงินเก่งมีเท่าไหร่ก็หมด หมดไปกับการช้อปออนไลน์แบบเพลิดเพลิน ทั้งของสวยงามราคาแพงหรือเทคโนโลยีใหม่ๆ ตามเทรนด์ คุณอาจจะเผลอใจซื้อทรัพย์สินแบบไม่ทันตั้งตัว ปีนี้คุณมีแรงจูงใจ อยากจะหารายได้เสริมหรือลงทุนเก็งกำไร ราศีสิงห์เป็นคนเครดิตดี การขอกู้ซื้อ ขอเครดิตต่างๆ ยังราบรื่น แม้บางครั้งคุณจะรู้สึกว่าตัวเองไม่ค่อยมีเงิน แต่ชีวิตของคุณยังสุขสบายมีเงินใช้ไม่ขาดมือ โชคลาภยังพอมีอยู่บ้าง ทรัพย์สินของคุณยังให้โชค รายได้จากงานประจำ ยอดขาย อาชีพด้านการเงิน ฟีดเแบคตอบรับจะค่อยๆ ดีขึ้น ลูกค้าเก่ากลับมา

“ราศีตุลย์” 

อย่าพยายามสร้างหนี้เพิ่มหรือทำอะไรที่เกินตัว ลงทุนแบบมีสติ มีประสบการณ์ ด้วยสภาพเศรษฐกิจยังเป็นปัญหาต่องานอาชีพของคุณ รายได้ที่เคยมีมากก็ถดถอยลงหรืออาจจะมีโอกาสยกเลิกหยุดทำธุรกิจที่ใช้ทุนสูง คุณต้องวางแผนการเก็บเงินล่วงหน้าไว้เป็นทุนสำหรับชีวิตระยะยาว อย่าแก้ปัญหาแบบน้ำบ่อหน้าเด็ดขาด การขอเครดิตปีนี้แบงค์ปล่อยยากหรืออาจจะไม่ได้อย่างที่คาดหวัง แต่ธุรกิจของกินยังพอเอาตัวรอดได้ การลงทุนด้านอาหารควรจะจับแค่ทางเดียวมากกว่าทำอะไรหลายอย่าง เน้นงานที่มีฝีมือได้รสชาติจริงๆ งานที่ใช้คำพูดติดต่อซื้อขาย งานสอน วิทยากร

“ราศีธนู”

ราศีธนูหารายได้ได้หลายช่องทาง ทำงานควบคู่กันได้ทั้งธุรกิจและงานประจำ คุณอยากทำงานสบายและได้ผลประโยชน์ที่คุ้มค่า ไม่ได้อยากทำงานรูทีนระยะยาวหรือต้องทำงานไปจนเกษียณ คุณอยากสร้างธุรกิจมีอะไรเป็นของตัวเองมากกว่า การเงินปีนี้หายากรายได้ไม่แน่นอน ธุรกิจงานขายที่ต้องทำยอดยังเหนื่อยด้วยพิษเศรษฐกิจ ลูกค้าดีลยากทำสัญญาตกลงยากขึ้น ยังทำงานให้สำเร็จได้ถ้ามีพลังมีใจในการทำงาน คุณอย่าใช้เงินตามใจตัวเองเพราะความเบื่อ มีเกณฑ์ซ่อมรถหรือคิดจะขายทรัพย์สิน

“ราศีพิจิก”

คุณต้องจัดระบบการเงินให้ดีอย่าใช้เงินแก้ปัญหา พยายามลดละเลิกสิ่งที่จะทำให้เกิดหนี้ที่ไม่จำเป็น คุณมีเงินผ่านมือตลอดหาเงินเก่ง รายได้ดีมีโอกาสได้ปรับเงินเดือนสูงขึ้นเรื่อยๆ ต้องพยายามทำการตลาดเพิ่มขึ้นอย่าอยู่กับที่ การเดินทางติดต่องานทางไกลมีโอกาสได้เงินได้งาน ธุรกิจของสวยงามหรือรถยนต์ เหมาะกับงานซื้อมาขายไป ระวังเรื่องคดีความเสียค่าปรับ ลูกค้าจ่ายเงินช้า ธุรกิจท่องเที่ยวมีปัญหาเรื่องกฎหมายหรือระบบงานวุ่นวายเกิดข้อผิดพลาด ลูกค้าน้อยลงตามสภาพเศรษฐกิจ ต้องจัดระบบและวางแผนการเงิน ใจถึงกล้าคิดกล้าทำอาจเกิดข้อผิดพลาดเกิดหนี้ก้อนใหญ่ได้ สามารถรอดได้ทุกสถานการณ์