เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อะไรมันจะแซ่บนัวปูปลาร้าขนาดนี้ ต้องร้องโอโห้กันเลยทีเดียว เพราะมันเกิดศึกใหญ่มาก….ระหว่าง “บุ๋ม ปนัดดา” ดาราและพิธีกรชื่อดังมากความสามารถ และ ”นางสาว ปารีณา ไกรคุปต์” สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดราชบุรี อะไรมันมวยถูกคู่ขนาดนี้…..เมื่ออยู่ๆนางสาว”ปารีณา ไกรคุปต์” ได้ออกมาโพสรูปภาพพร้อมข้อความผ่านเฟสบุ๊คพาดพิงถึง”บุ๋ม ปนัดดา”ว่า….

และหลังจากนั้น “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้ฟาดกลับ!!!…..ไปว่า….” เข้าโซเชียลด้วยความมึนงง เมื่อส.ส.ท่านหนึ่งพาดพิงถึง อยากเรียนให้ทราบว่า ก่อนจะมาแซะบุ๋ม #อย่าอ่านแต่พาดหัว ทุกคนทราบค่ะ ว่าคดีข่มขืนเป็นคดีอาญา แต่ที่พวกเราพยายามผลักดันคือ คดีคุกคามก่อกวน ที่ยังไม่มีความรุนแรงเกิดขึ้น เช่น Stalker ไล่ตามผู้หญิงทั้งมีชื่อเสียงและไม่มี มันเสี่ยงต่อความปลอดภัยในชีวิต

กว่าจะมีกฎหมายออกมาแต่ละอย่างออกมา ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะต้องมองให้ครบทุกด้าน แต่เวลาที่มีผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้มีประสบการณ์ ทำงานหลากหลายอาชีพที่เกี่ยวข้องมารวมตัวกัน มันทำให้ทุกอย่างไม่ยากเกินไปเพราะเป้าหมายคือความถูกต้องและผลประโยชน์ของประชาชน
s__63676467
ส่วนตัวบุ๋มเองที่ต้องทำงานกับ 3 คณะ อย่างน้อยเกือบสองวันที่หายไปจากรายการทีวี มันคืองานที่ได้เงินเห็นๆ แต่บุ๋มคิดว่า ถ้ามันทำให้ผู้หญิงและเยาวชนปลอดภัยขึ้นได้ บุ๋มว่ามันคุ้ม! คุ้มที่ได้เกิดมาแล้วมีประโยชน์ต่อประชาชน ดังนั้นบุ๋มจึงไม่มีเวลาว่างมากพอที่จะมานั่งทะเลาะกับใคร
#ถ้าไม่ฉลาดให้อยู่เงียบๆ #เดี๋ยวทำบุญไปให้

และหลังนั้น บุ๋ม ก็ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อ ว่า จะฟ้อง เอ๋-ปารีณา หาค่าอาหารหมาแมว แน่นอน  ซึ่ง เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีเนื้อหากล่าวถึง บุ๋ม ปนัดดา 2 สเตตัส ว่าแบบนี้…

“ดีกว่าคุณล้านเท่ายังล้มมาแล้ว#แข่งกับ ส.ส.ปารีณา”

“อยากเห็นปนัดดา ลง ส.ส เขตปารีณา ไหมคะ อย่าหนีไปลงเขตอื่นนะคะ”

กล้าไหม? “ปารีณา” ท้า “บุ๋ม ปนัดดา” ลง ส.ส.เขตราชบุรี ? กล้าไหม? “ปารีณา” ท้า “บุ๋ม ปนัดดา” ลง ส.ส.เขตราชบุรี ? 

ล่าสุด บุ๋ม เคลื่อนไหว เรื่อง ด้วยภาพนี้

ซึ่งก็มีแฟนคลับพูดถึง เรื่องการลงสมัครสส.ราชบุรี ว่า ดันเต็มที่ครับ 
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online