เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นมหากาพย์  ระหว่าง บุ๋ม ปนัดดา กับ ปารีณา จน บุ๋ม ปนัดดา ออกมาเปิดใจ ระบุว่า ตอนแรกที่เห็นข้อความที่เขาโพสต์ งงและตกใจเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมเขาถึงได้โพสต์และเขียนถึงเราแบบนี้ บุ๋มทำงานตรงนี้ เพื่อสังคม เพื่อผู้หญิงด้วยกันแบบนี้ เขาควรจะมาซัพพอร์ตผู้หญิงด้วยกัน ผู้หญิงต้องปกป้องกัน ข้อความที่เขาเขียนมันทำให้เราเจ็บ

บุ๋มเคยสัมภาษณ์เขา เคยเจอกัน ก็ไม่มีอะไรนะ สัมภาษณ์เขาดี ไม่เคยมานั่งแขวะหรืออะไร บุ๋มไม่เคยทำร้ายผู้หญิง ดังนั้นสิ่งหนึ่งที่ไม่เข้าใจ เป็น ส.ส. ระดับนี้ ทำไมเขาเอาเรื่องแบบนี้มาบูลลี่ แต่สิ่งที่บุ๋มตอกกลับเขา ก็คือว่าอยากให้เห็นว่า คณะกรรมาธิการ กว่าจะเปลี่ยนแปลงอะไรได้ กว่าจะยกร่างอะไรขึ้นมาได้ มันไม่ได้มาจากตัวบุ๋มคนเดียว มันมาจากคณะกรรมาธิการผู้ทรงคุณวุฒิ 60-70 คนนะ ทุกคนรู้หมด ทั้งประเทศรู้หมด กฎหมายฉบับหนึ่งกว่าจะขึ้นมาได้มันยากนะ

ในเมื่อมันยาก แต่ทำไมเขาถึงมานั่งคิดง่ายๆ ว่ามันไม่ถูกต้อง มันเป็นอาญาอยู่แล้ว คุณคิดว่าถ้ามันเป็นอยู่แล้วมันจะขึ้นเป็นยกร่าง จนข้างในนั้นมันเกิด 50 เปอร์เซ็นต์ได้อย่างไร เราพยายามอุดช่องว่างต่างๆ บุ๋มก็แค่ทำตามหน้าที่ของบุ๋ม

ที่ผ่านมาบุ๋มเป็นรองประธานคณะอนุกรรมาธิการทางด้านกฎหมาย แต่ไม่เคยมาประกาศให้ชาวบ้านรู้ เพราะมันไม่มีประโยชน์กับประชาชน ประโยชน์ที่แท้จริงของประชาชนคือกฎหมายมันออกมาปกป้องเขาได้หรือยัง

บุ๋มแค่รู้สึกเสียดายเวลา ถ้าจะต้องมานั่งทะเลาะกับผู้หญิงสักคนด้วยกัน กับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง แล้วมันไม่มีประโยชน์อะไรกับประชาชนเลย บุ๋มแค่เสียดายเวลา แต่ถามว่าจะทำอย่างไรต่อ บุ๋มคงต้องฟ้องค่ะ

เพราะเขาไม่มีสิทธิ์ที่จะเอารูปบุ๋มมาโพสต์แบบนั้น มาเขียนแบบนั้นดูถูกบุ๋มแบบนั้น เรื่องของมากสามีไม่พอ มีชื่อบุ๋ม ปนัดดา อยู่ในแท็กด้วย บุ๋มรู้สึกว่ามันไม่ใช่ ก็อาจจะต้องสอนอะไรเขาบ้าง เพราะจริงๆ แล้ว หน้าที่ของ ส.ส.มันควรจะทำเพื่อประชาชน สิ่งที่เขาทำมันมีประโยชน์อะไรให้ประชาชน ผัวบุ๋มกี่คนเปิดกูเกิลคนก็รู้ เปิดชุดว่ายน้ำก็เปิดได้ เพราะเขามีเน็ต

อยากจะให้เขาทำงานเพื่อประชาชนดีกว่า และบุ๋มจะฟ้องเขาเพื่อเอาเงินมาเลี้ยงหมาจรจัดทั่วประเทศ จะจัดการให้เร็วที่สุด

ซึ่งภายหลัง บุ่ม ให้สัมภาษณ์ว่าจะมีการฟ้องร้อง ทางด้านปารีณา ก็โพสต์ทันที แล้วก็ระรัว เลย ว่า เตรียม แจ้งความบุ๋ม ปนัดดาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา
พรบ คอมพร้อมฟ้องแพ่ง เอาเงินมอบให้นักเรียนยากจนแต่แต่งตัวเรียบร้อย

-อยากเห็นปนัดดาลง สส เขตปารีณา ไหมคะอย่าหนีไปลงเขตอื่นนะคะ
-ดีกว่าคุณ ล้านเท่ายังล้มมาแล้ว#แข่งกับ สส ปารีณา

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online