เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เจ๊น้ำ ณัฐนัน” ดังเปรี้ยง มีผลงานในวงการบันเทิงตามมาเพียบ ล่าสุดเจ้าตัวได้มาเยือนรายการต้มยำอมรินทร์ โดยเจ๊น้ำได้เผยว่าตอนนี้แฟนๆของตัวเองที่เปิดเข้ามาดูไลฟ์สดทางเฟสบุ๊ค และที่เห็นเข้ามาคอมเมนท์ถล่มทลาย แต่เปลี่ยนที่อยากเห็นตัวเองขายของมาเป็นให้ช่วยดูดวงแทน จนตอนนี้คิวที่ขอมายาวจนข้ามปีไปแล้ว แต่ขอบอกเลยว่าลีลาการไลฟ์ของ เจ๊น้ำ ในการดูดวงเนี่ย ทั้งแม่นทั้งแซ่บไม่ทิ้งลายการขายของออนไลน์เลยทีเดียว

เราดูโดยใช้ศาสตร์อะไร?  หนูถอดเลขวันเดือนปีเกิด เรียนมา ศึกษามา ทำไมไม่ลุกมาดูดวงก่อนหน้านี้ก่อนที่จะไปขายของ?
หนูก็ดู แต่แค่ไม่มีคนเห็นไง หนูก็ดูเป็นปกติของหนูนี่แหละแต่พวกพี่ไม่ได้เห็น คนดูไม่ได้เห็น เขาไม่ได้รู้จักหนูไง เขาไม่ได้รู้จักเรา ดูมานานแล้ว

ดูเล่นๆหรือดูได้ตังค์ ดูเป็นอาชีพ ?
ปกติไม่เคยเรียกเงินใคร ทุกข์ก็มา หายก็ไป ทุกข์เมื่อไหร่ก็มา มาดู หายก็ไป

แต่เราไม่ได้เป็นคนที่แบบว่ามองหน้าแล้วพูดได้เลยทักเลย เธอ..ช่วงนี้ไม่ดีนะ ไม่ได้เป็นองค์แบบนั้น? 

ไม่ได้หมายความว่าอยู่ๆเราเดินเข้าไปทักคนนั้นคนนี้ ต้องทุกข์แล้วเข้ามา อะดูให้ เต้องเอ่ยปาก แต่ถ้าเขาไม่เอ่ยก็จะไม่ยุ่ง

มันต้องมีวันเดือนปีเกิดเท่านั้นถึงจะพูดได้ปะหรือแค่มองหน้าก็พูดได้ล่ะ? 
บางทีก็อ่านเมนท์ก็รู้เรื่อง ก็มีบ้างที่รู้ ก็เห็นได้ว่ามาเนี่ยทุกข์อะไร แก้ตรงไหน เจ้ากรรมนายเวรมาเปล่า พกมาด้วยเปล่า อะไรแบบนี้ก็ดูได้ แมวหายก็ยังมาหาหนูเลย ผัวหายยังให้หนูตามหาผัวให้ก็มี

เจอไหม? 
เจออะไรล่ะ ไม่ใช่มูลนิธิกระจกเงา

ดูดวงนี่ก็ด่าไหม หรือดูไปด่าไปไหม? 

ดูดวงก็ดุพอสมควร แล้วแต่บางวัน คือหนูจะมีแบบนี้ ให้คนที่มาดูดวงเลือก เพราะว่าดูดวงเนี่ยเขาจิตตกมาอยู่แล้ว หนูจะบอกว่าเอาพริกกี่เม็ด? เอาเบอร์ไหน? ถ้าคุณบอกจัดเต็มพริกร้อยเม็ดหนูก็ใส่ยับ ถ้าขอซอล์ฟๆจิตตกมา พริกเม็ดเดียวหรือไม่เอาพริกเลยก็จะลดลงมา เลือกได้

ตอนนี้กลายเป็นหมอดูออนไลน์ที่คิวแน่นมาก ไปเรียนมาจากไหนอาชีพหมอดูเนี่ย? 

ถ้าพูดก็คือต้นตระกูลดีกว่า ต้นตระกูลคุณยายเนี่ย บวชเป็นแม่ชีแล้วก็มีวิชาเล่าเรียนมา แต่คือในตระกูลน้ำเนี่ยญาติพี่น้องหรือว่ารุ่นปู่ย่าเนี่ยทำมาตลอดแล้วก็ตกทอดมา

ทำไมไม่ทำอาชีพหมอดูมาตั้งแต่แรกล่ะ? 

จริงๆหนูหนีนะ หนูเรียนมาตั้งแต่เล็ก ตั้งแต่อนุบาล อนุบาลก็ถือไม้หวายเดินไล่ผีแล้วอะ พี่นึกภาพออกไหม ขันน้ำมนต์เดินไล่ผี ด่าผี แถวซอยไหน หนูปะทะกับผีมาตั้งแต่เด็กๆ หนูก็เลยรู้สึกแบบเอือม แต่หนูก็หนีแหละ ด้วยความที่เขาบอกหนีไม่พ้น หนีไม่พ้น หนูก็ดื้อไง หนีไม่พ้นได้ไงเดี๋ยวลองดูอะ ทำไมหนีไม่พ้น ก็แค่ไม่ทำก็คือจบ จะหนีไม่พ้นได้ไง ก็ไปทำอย่างอื่น ก็ไม่ได้มาสนใจวิชา ไม่ค่อยได้เอาออกมาใช้

แล้วทำไมถึงมายอมดูดวง? 
เริ่มต้นจากเริ่มเข้าออนไลน์ ก็จะมีคนมาซื้อเสื้อผ้าเรา คาวนี้เขาชอบ บางทีเขาไม่ได้ชอบที่สินค้าแต่เขาชอบที่ตัวเรา ฉันซื้อเพราะเธอขาย ใส่ได้ไม่ได้ฉันไม่รู้ แต่ฉันชอบเธอ หลังจากนั้นก็ซื้อขายกันมา ในอินบ๊อกซ์มันก็จะมีการโต้ตอบกัน หลังๆเขาก็เริ่มระบายความในใจ มีปัญหาทุกข์

ได้ตังค์ไหมที่ดูดวงออกไลฟ์แบบนี้ ?

ส่วนใหญ่ดูฟรีมาตลอด ดูฟรีมาหลายปีมาก จะมีแค่เป็นช่วงๆฤดูที่น้ำจะสร้างพระ สร้างพระประธานถวายวัดนู้นถวายวัดนี้ก็จะบอกทุกคนเลยว่า รอบนี้เก็บ 300 เงินทุกบาทเอาไปสร้างพระเลย บางคนคิดว่านี่เป็นแม่ค้าออนไลน์ที่ออกมาสร้างกระแสไปเรื่อยๆ เพื่อที่จะได้หาเงินขายของ เปล่านะ เขาดูดวงเขายังไม่คิดเงินเลยอะ วันนี้ก็ไม่ได้มานั่งโปรโมทหาลูกค้าดูดวงเปล่านะ แล้วไม่ได้มาวันไหนก็ดูให้นะ

เขามีช่วงฤดูของการดูใช่ไหม? 
ก็ปีหนึ่ง ที่ทำมามันก็เป็นแบบนี้มาตลอดนะ คือปีนึงช่วงต้นปีจะขายของ ปลายปีจะหยุดขายของแล้วก็มาดู ดวง ขายของไม่ต้องถามหาเลย ปลายปีไม่เคยขาย แต่ว่าจะเห็นอยู่ในลุคส์ของการดูดวง

คิวนึงดูกี่นาที? 

คิวนึงปกติวางไว้ 30 นาที แต่คราวนี้มันไหลๆ บางทีก็ไหล บางทีก็ยาว บางคนก็ไม่ได้อยากดูดวงแต่อยากมาปรับทุกข์ไง อยากมาพูด อยากหาที่ระบาย มันก็มีหลายเคสพี่ บางทีก็โรคซึมเศร้า มันก็ต้องใช้เวลาในการคุยต่อเนื่อง 24ชั่วโมงจบแล้ว ดูตั้งแต่เช้า เริ่มสตาร์ท 6 โมงเช้าจบอีกทีนึงตี 4 แล้วก็นอน 2-3ชั่วโมงแล้วก็มารันคิวต่อ

แล้วจะดูไปทำไม เงินก็ไม่ได้ ?

เราลั่นไว้แล้วว่า ครึ่งปีเราจะทำเราจะดูอะไรอย่างนี้

ที่จองคิวกันมาจะได้ดูแบบเต็มๆแล้วพวกที่ส่งมาทางไลฟ์ ดูให้เขายังไง นิดๆหน่อยๆไหม? 

เต็มหนักกว่าอินบ๊อกซ์อีกพี่ คนคิดว่าจ่ายเงินแล้วทางลัดไง แต่จริงๆแล้วไม่ใช่

ไลฟ์ทีคนเข้ามาดูเป็นพันเป็นหมื่น เราจะเลือกได้ไงเอาใครดี? 
ก็จิ้มไป ดูทางนี้จบก็จิ้มรันไป ก็วาสนาต่อกัน ก็คือคำว่าดวงอะ

ได้ข่าวว่าเลือกคนไหนด่าฉัน ฉันดูคนนั้นก่อนเลย? 

ส่วนใหญ่ถ้าเมนท์ด่าจะเห็นกว่าเมนท์ชม เมนท์ชมไม่ค่อยอ่าน เมนท์ด่าปุ๊บนี่ขึ้นมาเลย ปะทะกันเลย ไลฟ์หน้าไม่ใช่ด่าเกรียวเลยนะ ด่าทั้งไลฟ์ก็ไม่ไหวนะ ใจเย็นก่อนพักก่อน

แต่เคยดูดวง ที่เขาบอกไปเปิดเผยสิ่งที่ไม่ควรเปิดเผยในดวงของบางคน สุดท้ายแล้วเหมือนมันวนกลับมาเข้าตัว ?

ใช่ ก็หมายความว่าไอ้ตัวเลขพวกศาสตร์พวกนี้ เวลาเราเปิดดวงอะ ปะทะครึ่งๆ หมอดูเนี่ยครึ่งหนึ่ง หนูเปิดดวงคนคนนี้เนี่ยเหมือนไปเปิดประตูบ้านเขา แล้วเราก็เปิดประตูบ้านเรา เหมือนเจ้ากรรมนายเวรที่มันเห็นเราอะ เหมือนคู่อริ เราไม่รู้จักกันแต่ว่าเราไปยุ่งเรื่องของเขาทำไม เขามีปัญหากันตั้งแต่อดีตชาติจนถึงปัจจุบันชาติ แล้วเราไปยุ่งอะไร ไปบอกเขาทำไมว่าพรุ่งนี้มันจะโดนรถชน เพราะว่าเจ้ากรรมนายเวรอยากให้เขาโดนรถชน อยากให้เขาขาหัก อยากให้เขาเป็นนู่น อยากให้เขาเป็นนี่ อยากให้เขาสุขภาพไม่ดี แล้วเรายุ่งอะไร? พอเราพูดไปแบบนั้นเนี่ยเหมือนเรามีศัตรูแล้ว มันไปฝืนวิบากกรรมเขา ยุ่งอะไร? ยุ่งทำไม? ตัวเราเองก็จะสะสมอริไว้เยอะมากเลย

ที่มันเคยเกิดขึ้นกับเราชัดๆเนี่ยมีไหม? 

หนูดูให้คนคนนึง แล้วเจ้ากรรมนายเวรเขาเยอะมาก แล้วหนูก็แบบเสนอหน้าไง อยากช่วยเขาอะไรงี้ ตอนนั้นฮึกเหิมไงไม่เข้าเรื่อง ไม่รู้จักยับยั้งชั่งใจว่าอะไรที่ควรพูดที่ไม่ควรพูด อะไรควรถอยไม่ควรถอย ในใจอยากช่วยให้เขาปลดล็อคได้ไงก็ไปบอกเขา เจ้ากรรมนายเวรก็มาเลย บอกกูเอามึงแน่ มึงไม่ตายมึงก็เจ็บอะ มันมาเป็นร่างเวลาเห็นน่ะ คือเห็นผีอะ แล้วก็มีเห็นผี เห็นดวงวิญญาณที่เขาอยากให้เราเห็น บางทีก็เห็นเป็นร่างผีเลยพี่ ไม่เกิน 3 วันอะรถกระบะชนปั้ง กระเด็นตู้ม ยอกไปครึ่งตัวเลย

แล้วจบไหม? หรือเขาก็จะตามรังควาญ? 

เราก็ต้องทำบุญให้เขาเรื่อยๆ เราต้องทำบุญหนัก ดูดวงทำบุญหนักพี่ ทำบุญให้มากเยอะ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online