เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อ “แบงค์ ธิติ” นักแสดงหนุ่มหน้าหล่อ ขวัญใจสาวๆ เปลี่ยนใจแต่งหญิง!!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักเเสดงมากคุณภาพอีกคนในวงการบันเทิง สำหรับหนุ่มแบงค์ ธิติ” นักเเสดงหนุ่มที่เก่งอีกคนในวงการบันเทิง ด้วยความหล่อ และมีเสน่ห์มากๆ จึงไม่เเปลกที่สาวๆ หลายคนจะหลงรัก เรียกได้ว่าเจ้าตัวโดดเด่นมากๆ ในวงการเเละยังมีผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้เขามากมายไม่ว่าจะเป็นละครโทรทัศน์ ที่เล่นได้ดี เข้าถึงบทบาทได้เก่งมาก ทำเอาเเฟนคลับอินตามสุดๆ และยังมีผลงานอื่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซีรีย์ ซิทคอม ภาพยนต์ และผลงานเพลง นอกจากเป็นนักเเสดง และยังเป็นนักร้องอีกคนที่เสียงดี น่าฟังมากๆ เลยทีเดียว สำหรับหนุ่มคนนี้

เหมือนหนุ่มแบงค์ ยิ่งโสด ยิ่งแซ่บ เลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่า หล่อ หุ่นดีสุดๆ เป็นขวัญใจของสาวๆ ทั้งประเทศ แต่ล่ าสุด เรียกได้ว่า พีคมากๆ สำหรับการแต่งหญิงครั้งแรกของเจ้าตัว ที่เรียกได้ว่า แต่งออกมาได้สวย ละมุน เหมือนผู้หญิงมากๆ

หลายคนคงจะทราบกันดีว่า “แบงค์ ฮอร์โมน หรือ แบงค์ นิติ มหาโยธารักษ์” เป็นดาราที่โด่งดังจากซีรี่ส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ในซีซั่น 2 เกิดวันที่ 19 พฤศจิกายน 2539 ศึกษาที่วิทยาลัยนานาชาติ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ แบงค์เคยได้รับทาบทามจากรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว แต่เจ้าตัวร้องเพลงไม่เก่งจึงได้ปฏิเสธไป และมาออดิชั่นซีรี่ส์ฮอร์โมนแทน

หนุ่มแบงค์ผ่านเข้ารอบด้วยความสามารถหลากหลายด้าน รวมถึงการเล่นละครก็ได้ทุกบทบาท จากนั้นก็มีผลงานมาเรื่อยๆ ในฮอร์โมนซีซั่น 3, เพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน, ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์, เมย์ไหน ไฟแรงเฟร่อ และอื่นๆ อีกมากมาย