เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
จากประเด็นร้อนแรง เมื่อพิธีกรชื่อดังอย่าง ดร. บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ออกมาพูดเรื่อง การคุกคามทางเพศกำลังจะเป็นกฎหมายจริงจัง จะไม่แค่เป็นการลงบันทึกประจำวันอีกต่อไป และยังไม่จบง่ายๆ เมื่อเหล่าคนบันเทิงของอยู่ ทีมบุ๋ม ปนัดดา เป็นกำลังใจเต็มที่ กับประเด็นดราม่าร้อนระหว่าง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี กับ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ปมกฎหมายคดีข่มขืน คุกคามทางเพศ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี กับ ปารีณา โต้ตอบกันดุเดือด โดยฝั่ง ปารีณา ขุดภาพเซ็กซี่้ของบุ๋ม ปนัดดา มาโพสต์วิจารณ์โพสต์แซะบุ๋ม ปนัดดา ว่า ข่มขืนคืออาญามาตั้งนานแล้ว ล่าสุดมีการเพิ่มโทษ ถึงประหารชีวิต และบอกให้บุ๋ม ปนัดดา พูดระวัง เพราะประชาชนอาจจะเข้าใจผิดได้
ต่อมานักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง แคนดี้ รากแก่น ลูกสาวของ บานเย็น รากแก่น ออกมาประกาศตัวชัดเจนว่าอยู่ “ทีมแม่บุ๋ม” หรือ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ก็ได้โพสต์ภาพที่แคปมาจากผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่ง ที่ถถ่ายภาพคู่กับบุ๋ม ปนัดดา โดยในภาพมีข้อความว่า อยากจะบอก ส.ส.ท่านหนึ่งว่า “เวลาตายอย่าบริจาคร่างกายนะคะ เดี๋ยวนักศึกษาแพทย์อาจจะตกใจว่าทำไมศพอาจารย์ใหญไม่มีสมองค่ะ” พร้อมแคปชั่นว่า ไปเจอมา..หน้าคนนั้นลอยมาเลย 555 เฉียบ!! #ทีมแม่บุ๋ม +1
อยากจะบอก ส.ส.ท่านหนึ่งว่า “เวลาตายอย่าบริจาคร่างกายนะคะ เดี๋ยวนักศึกษาแพทย์อาจจะตกใจว่าทำไมศพอาจารย์ใหญไม่มีสมองค่ะ” พร้อมแคปชั่นว่า ไปเจอมา..หน้าคนนั้นลอยมาเลย 555 เฉียบ!! #ทีมแม่บุ๋ม +1
“แคนดี้ รากแก่น” ระบุอีกว่า ทุกสิ่งที่แม่บุ๋ม ปนัดดา ทำ คือดีที่สุดค่ะ #saveปนัดดา #ทีมแม่บุ๋ม หนูแค่บอกว่า คำพูดนี้เฉียบไม่ได้ว่าใครเด้อ แต่หากใครจะร้อนตัววาบๆ หนูไม่รู้ไม่เห็นนะคะ หนูเชียร์แม่บุ๋ม ปนัดดาอย่างเดียว เพราะหนูรู้ แฟนคลับรู้ ทุกคนรู้ ว่ามงลงใคร #นางสาวไทย #ทีมแม่บุ๋ม
“แคนดี้ รากแก่น” ได้โพสต์ข่าวที่ “บุ๋ม ปนัดดา”บอกว่าจะฟ้องร้องคู่กรณี ดดยจะนำเงินไปเลี้ยงสุนัขจรจัดทั่งไประเทศว่า รู้เลยว่าน้องหมามีค่ากว่าสิ่งอื่นใด แม่บุ๋มน่าร้ากกก #ทีมแม่บุ๋ม รอวันนั้น ที่แม่บุ๋มจะยอมเสียสละตัวเองมาเป็น ส.ส. เพราะประเทศต้องการคนแบบแม่บุ๋ม หวังว่านี่จะเป็นจุดผลักดัน ให้แม่บุ๋มมาลงสมัครจริงๆ หนูคนนึงจะรีบเลือกแม่บุ๋มเลย #ส.ส.ปนัดดา ##ส.ส.น้ำดี #ทีมแม่บุ๋ม @boompanadda ใครเลือกแม่บุ๋มมั่งขอเสียงหน่อยจ้ะ