เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ดราม่ามาก่อนหนังจะฉายอีกสำหรับ”พชร์-อานนท์” จากเรื่อง “พจมานสว่างคาตา” ภาพยนตร์เรื่องแรกที่เข้าฉายประเดิมยุคปลดล็อคโควิด-19 หลังภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายรอบสื่อจบลง  “ลีน่า จัง” เจ้าแม่คอมเม้นท์สายดาร์ก ไลฟ์สด พาดพิงว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้มีโอกาสไม่ทำเงิน และ เตรียมเจ๊งแน่นอนเนื้อหาส่วนใหญ่วิจารณ์ไปถึง หนึ่งในตัวละครสีสันในเรื่องอย่าง “สิตางค์ บัวทอง” เจ้าของวลีฮิต “ส้มหยุด” คนดังช่วงโควิด-19 ว่าเป็นสาเหตุหลักให้คนไม่เข้าไปดูในโรง เพราะเรื่องรูปลักษณ์ใบหน้าของ “แม่สิตางค์” โดยคำวิจารณ์แรงมาก
แต่แล้วเมื่อหนัง “พจมาน สว่างคาตา” เข้าฉายไปเมื่อ 2 วันก่อน แต่กลับมีดราม่าสนั่นว่า ผู้กำกับร้อยล้านอย่าง พชร์ อานนท์ ฝ่าฝืนพรก.แอบถ่ายซีนเพิ่ม เรียกกระแส เพราะแต่ละฉากที่เพิ่มมา ทันยุค ทันสมัยไม่ว่าจะเป็น ตำนานส้มหยุด และ เจน นุ่น โบว์
พชร์ อานนท์ ถึงกับเดือดจัด พร้อมท้าให้หาหลักฐานเรื่องที่กล่าวหาว่าตนถ่ายหนังเพิ่มฝ่า พรก.ฉุกเฉิน มาให้ได้ หากใครมีหลักฐาน ยินดีจ่าย 1 ล้านบาท “พี่เคยบอกไปแล้วว่า ไม่กล้าถ่ายเพิ่ม ไม่ได้ฝ่า พรก.ฉุกเฉิน แต่ใช้วิธีการตัดต่อเสียงเอา แต่พอคนไปดู ไม่รู้ว่าตัดต่อเนียนเกินไปหรืออะไร ทำไมถึงไม่มีคนเชื่อ ยังมีคนมากล่าวหาไม่หยุดหย่อนว่าพี่ทำตัวไม่น่ารัก ฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน ไปถ่ายหนังเพิ่มแน่ๆ พี่ขอท้าเลยไปหาหลักฐานมาให้ได้ เดี๋ยวให้เงินล้านนึงไปเลย พี่พูดจริงใครมีหลักฐานเอามาโชว์เลย”