เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลายคนคงรู้จักดี สำหรับ ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หรือ บุ๋ม ปนัดดา เธอเข้าประกวดนางสาวไทยหลังจากเป็นอาจารย์ได้ 1 เทอม และได้ตำแหน่งนางสาวไทยในปี 2543 หรือ ปี 2000 ซึ่งนับเป็นปีแรกของการประกวดนางสาวไทย

ที่เป็นความร่วมมือของสมาคมนักเรียนเก่า วชิราวุธวิทย าลัย กับทางไอทีวี ซึ่งจัดการถ่ายทอดสดผ่านทางไอทีวี โดยแต่เดิมนั้นการประกวดนางสาวไทย

เป็นความร่วมมือของสมาคมนักเรียนเก่า วชิราวุธวิทย าลัย กับทางช่อง 7 โดยจัดการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 7 ซึ่งในการประกวดนางสาวไทย ในปี 2543 ทางวชิราวุธวิทยาลัย ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในการกำหนดนิยามของการประกวดนางสาวไทยว่า

ทูตวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวไทย โดยจะมอบตำแหน่ง ทูตวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวไทย แก่ผู้ชนะเลิศการประกวดนางสาวไทยปี 2543 อีก 1 ตำแหน่ง และในปี 2543 เป็นต้น มาการประกวดนางสาวไทยซึ่ง บุ๋ม ได้ชื่อเป็นนางสาวไทยคนแรก

ที่เป็นทั้งนางสาวไทยและทูตวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวไทยพร้อมกัน ซึ่งเธอยังได้ตำแหน่ง ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน อีกหนึ่งตำแหน่งด้วย

ต้องบอกว่ บุ๋ม นั้นเป็นสาวที่เรียนเก่งๆ มาก ๆ เธอมีปริญญาโท ถึง 2 ใบ และเกรดเฉลี่ยก็ไม่ธ รร มดาอีกด้วยละค่าาา อย่างที่ทราบกันดี เธอมีลูกสาว 1 คนชื่อว่าน้องอันดา ที่กำลังจะเข้าสู่วัยรุ่นเลยละค่าาา น้องอันดานั้น มีความน่รักมาก ๆ หวงแม่มาก ๆ มักจะมีโมเม้นท์น่ารักๆ กับแม่ออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นชมกันอยู่บ่อยครั้ง เราจะเห็นได้ว่า บุ๋ม นั้นเป็นสาวที่ใจบุ ญมาก ๆ ชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ ต้องบอกว่าตอนนี้เป็นที่พูดถึงกันหนักมากสำหรับเธอ และนักการเมืองชื่อดัง แต่ผลสรุปจะเป็นอย่างไรต้องรอติดตาม วันนี้เราจะพามทุกคน มาเปิดบ้านของบุ๋มกันค่ะ น้อยคนนักที่จะเห็น มีถึง 15 ห้องนอน ไม่ธรรมดาจริงๆ

อลังการงานสร้างจริงๆ

สวย รวย เก่ง

แถมยังมีจิตใจที่ดี ช่วยเหลือผู้อื่นและสังคม

กราบหัวใจ

น่าชื่นชมสุดๆ เก่งทุกด้าน ทุกอย่างจริงๆ ครบเครื่องสุดๆ

[ชมคลิป]