เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้ ในช่วงที่ โควิด-19 แพร่ระบาดในไทยแรกๆ คุณพ่อของ เอกกี้ เอกชัย ก็ต้องเข้าโรงพยาบาล ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ไปเฝ้าดูแลพ่อด้วยตนเอง แม้จะเหนื่อย พักผ่อนน้อย แต่เจ้าตัวก็สู้ จนกระทั่งคุณพ่อได้กลับมาพักรักษาตัวที่บ้าน ซึ่งก็เป็นข่าวดีที่ทำให้เอกกี้ใจชื้นไม่น้อย “เอกกี้ เอกชัย” ดีเจและพิธีกรอารมณ์ดี ได้เผยข่าวเศร้าลงในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังสูญเสียคุณพ่อที่มีอาการป่วยเป็นโรคไตไปอย่างไม่มีวันกลับ ทำชาวเน็ตและคนบันเทิงร่วมเข้าไปคอมเมนต์แสดงความอาลัยต่อการจากไปของคุณพ่อของ “ดีเจเอกกี้” กันเป็นจำนวนมาก
แต่ล่าสุด ดีเจเอกกี้ เอกชัย ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมของตัวเอง หลังจากที่คุณพ่อสุดที่รักได้จากไปว่า “รักป๊าที่สุดนะ ป๊าเก่งมากที่สุดแล้ว อดทน ต่อสู้กับโรคภัยมาโดยตลอด เราไม่ได้จากกันไปไหน เพราะป๊าอยู่ในใจลูกเสมอ #รักป๊านะ” หลังจากที่ ดีเจเอกกี้ ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีเพื่อนพี่น้องทั้งในและนอกวงการ รวมไปถึงแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจ
ดีเจเอกกี้ยังได้โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเนื้อหาได้บอกถึงความรู้สึกถึงคุณพ่อด้วยความคิดถึงว่า “ตื่นเช้ามา ก็คิดถึงพ่อ โซฟาที่พ่อชอบนั่ง เตียงที่พ่อนอน กลิ่นกาแฟ ห้องน้ำของพ่อ ผ้าห่มของพ่อ เสื้อตัวโปรด คิดถึงนะป๊า เข้มแข็งแล้ว แต่คิดถึงไง “
ล่าสุดเอกกี้ได้โพสต์ข้อความไว้ว่า “ อั๊วรักลื้อมากนะ “ เป็นคำพูดของป๊า ที่บอกม้าไว้ ป๊าไม่เคยห่างกับม้าเลย ตัวติดกันตลอด ไม่ว่าม้าจะไปทำผม ไปหาเพื่อน ไปซื้อของ ไปไหว้พระ ป๊าจะไปเป็นเพื่อนทุกครั้ง #คิดถึงมาก และม้าไม่ต้องเสียใจนะ ม้าดูแลป๊าดีมากที่สุดแล้วจริงๆ ที่สุดแล้วม้า #รักมากทั้งสองคน เป็นเรื่องราวต่างๆที่คุณพ่อมีต่อคุณแม่ถึงกับน้ำตาซึมไปกับความรักของทั้งสองที่มีต่อกันตลอดการใช้ชีวิตคู่กันมา