เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กลายเป็นดราม่าอย่างหนักในโลกออนไลน์ หลังจากที่ เอ๋-ปารีณา ไกรคุปต์ สส.พรรคพลังประชารัฐ ออกมาพูดถึงกรณีที่ บุ๋ม ปนัดดา เรียกร้องให้มีการเพิ่มโทษคดีคุกคามทางเพศ โดยมีประโยคหนึ่ง ระบุ ขอให้คณะกรรมาธิการเปลี่ยนแปลงกฎหมายข่มขืน ให้มีกฎหมายและโทษที่เป็นคดีอาญาอย่างจริงจัง จนมีสื่อบางสำนักไปพาดหัวว่า บุ๋มเร่งผลักดัน กฎหมายข่มขืน ให้เป็นคดีอาญา
ดูเหมือนจะไม่จบง่ายๆ เพราะงานนี้ต่างคนต่างประกาศเตรียมฟ้องทั้งคู่ และยัง ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟชบุ๊กส่วนตัว ว่า “อยากเห็นปนัดดาลง สส เขตปารีณา ไหมคะ อย่าหนีไปลงเขตอื่นนะคะ”
และยังโพสต์ต่ออีกว่า ต่อมา ได้โพสต์ข้อความเพิ่มอีกว่า “ดีกว่าคุณล้านเท่า ยังล้มมาแล้ว แข่งกับ ส.ส.ปารีณา”
บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ภาพตัวการ์ตูนคอมมิคหน้าคล้ายตนเองกำลังกรวดน้ำให้ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “I love this comic Thank you นะคะ ขอบคุณมากๆ ค่า” โดยมีแฟนๆ แห่กดไลค์และคอมเมนต์ให้กำลังใจ บุ๋ม ปนัดดา เป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่าฟาดได้ฟาด ใครตายช่างมัน บ้างก็เชียร์ให้สมัคร ส.ส. บ้างก็บอกว่าอย่าไปถือสาคนบ้า ฯลฯ
ล่าสุด นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคพลังประชารัฐ ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคพลังประชารัฐ กว่าถึงเหตุดังกล่าวว่า จริงๆแล้ว การเป็นส.ส.ไม่ใช่เรื่องง่าย ไม่ใช่ว่าแค่มีชื่อเสียง มีความรู้ อย่างเดียว เพราะ ดารา หรือดร.บางคนมาลงส.ส.ก็สอบตกก็มี แต่ต้องขึ้นอยู่กับประชาชนว่าจะเลือกเข้ามาหรือไม่ ขออย่าเอาตำแหน่งของส.ส.ไปยุ่งเกี่ยวกับการทะเลาะกัน เพราะการเป็นส.ส.ไม่ใช่จะได้เป็นกันง่ายๆ ไม่ใช่ใครคิดอยากจะเป็นก็เป็นได้ ส่วนจะมีการตรวจสอบจริยธรรม น.ส.ปารีณา หรือไม่นั้น มองว่าการเป็นผู้แทนราษฎรก็ต้องตรวจสอบได้ ประชาชนสามารถมีสิทธิที่จะตรวจสอบ ซึ่งตนไม่สามารถไปห้ามปรามอะไรใครได้ เพราะมองว่าส.ส.แต่ละคนมีวุฒิภาวะเพียงพอที่จะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร