เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 6 มิ..63  เสก สหัสวรรษ ชอบชิงชัย หรือ หม่อมถนัดแดก ยูทูบเบอร์คนดังและเจ้าของร้านอาหาร ข้าวแกงถนัดแดก โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งปิดร้านสาขาว่า ลาก่อน!!! ศาลายา สาขาศาลายา เป็นสาขาที่เก่าแก่ที่สุดต่อจากสาขากรุงเทพกรีฑา ของร้านข้าวแกงถนัดแดก เกือบ 3 ปีที่ผ่านมา เราได้อยู่ที่นี้ ที่ศาลายา ยอมรับครับว่าผูกพันกับสาขานี้และเสียใจที่ต้องประกาศปิดตัวลงอย่างถาวร

อันเนื่องจากสถานะการโควิด-19 ที่ผ่านมา ทำให้เราต้องหยุดให้บริการ และในการกลับมาเปิดพร้อมกันทุกสาขา ไม่ได้ง่ายอย่างที่คาดหวังเอาไว้ครับ จึงจำเป็นต้องเลือกกลับมาเปิดในบางสาขาที่พร้อมที่สุดก่อน และด้วยหลายปัจจัยเช่น ระยะเวลา ด้วยความพร้อม และเงินทุนต่างๆ จึงจำเป็นที่จะต้องประกาศปิดตัวลงแบบถาวรพร้อมกันทั้งหมด 6 สาขาดังนี้ ศาลายา , แปดริ้ว , สิงห์บุรี , มหาชัย , พารากอน , เอ็มโพเรียม

ผมและทีมงานฝ่ายบริหารทุกคนพยายามแก้ปัญหาอย่างถึงที่สุดแล้วครับ เหตุการณ์ครั้งนี้จะเป็นบทเรียนที่ดีกับร้านเราในอนาคต ถึงแม้วันนี้เราจะเสียใจ แต่เชื่อเถอะครับ เราจะไม่ยอมแพ้ จึงขอเรียนแจ้งให้คุณ FC และ คุณลูกค้าที่สนับสนุนร้านข้าวแกงถนัดแดกได้ทราบทั่วกันในที่นี้ครับ ขอบพระคุณสำหรับทุกๆกำลังใจครับ #ข้าวแกงถนัดแดก#หม่อมถนัดแดก

โดยหลังจากโพสต์ข้อความดังกล่าวไป มีผู้เข้ามาให้กำลังใจ และส่วนหนึ่งได้วิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ถึงราคาอาหารและรสชาติของอาหารของร้านนี้

ล่าสุดเพจ หม่อมถนัดแดก โพสต์ข้อความตอบโต้แบบดุเดือดกับชาวเน็ตที่มาวิพากษ์วิจารณ์ว่า ไม่ขอโต้ตอบดราม่าใดๆ แค่อยากจะบอกไว้ว่า พวกปากไว มือไว วันมาศาลพกความมั่นใจแบบวันนี้มาด้วยนะครับเท่าที่เจอมาไม่เหมือนวันที่มือไวปากไวเลยสักกะคน 555 เห็นมีแต่มาขอโทษ ขออภัย และให้เมตตา ผมขอให้กฎหมายได้ใช้งานและรักษาสิทธิของผมและของพนักงานทุกคน

เร็วๆนี้จะมีให้ชมเป็นตัวอย่างครับท่าน ปัจจัยที่ได้มาหลังหักค่าทนาย จะนำไปบริจาคให้มูลนิธิผู้พิการซ้ำซ้อนกันต่อไปครับโพ้มมม #ทีมทนายรวยเละ #มึงพิมสนุกกูฟ้องมึงสนุกกว่าเยอะ #ดราม่าไร้สาระไอ้ห่าจิก555 #กูอยู่ของกูดีๆเสือกหาเรื่องใส่ตัวกันเอง #เตรียมรับกรรมเถอะ

ดราม่าเลอะเทอะ มาชมกันเลยจ้า

โพสต์โดย หม่อมถนัดแดก เมื่อ วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน 2020