เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่มีรายงานว่า นายวันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์ อายุ 37 ปี ผู้ลี้ภัยทางการเมืองชาวไทยที่พักอาศัยอยู่ประเทศกัมพูชา ถูกอุ้มหายตัวไปจากหน้าคอนโด ที่กรุงพนมเปญ เมื่อเย็นวันที่ (4/6/63) เวลา 17.54 . ที่ผ่านมา ขณะเดินลงมาซื้อลูกชิ้นปิ้งหน้าคอนโด ซึ่งตอนนี้ไม่สามารถติดต่อได้ และได้เผยคำพูดสุดท้ายโอ๊ย หายใจไม่ออกก่อนถูกตัดสาย

ขณะที่ชาวเน็ต ผู้คนจำนวนมาก ได้เรียกร้องด้วยความไม่พอใจ ต่างพากันออกแถลงการณ์ประณามเหตุดังกล่าว

ล่าสุด โจ จิรายุส วรรธนะสิน หรือ โจ นูโว ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงประเด็นดังกล่าวว่าถ้าไม่ผิด แล้วจะหนีไปต่างประเทศทำไม”  ทั้งนี้ หนุ่มโจ ยังได้โพสต์ให้กำลังใจนักร้องสาว แก้ม วิชญาณี กับดราม่า #บ่นเพื่อน จนชาวเน็ตมีการลากโยงไปถึงประเด็นของ วันเฉลิม ถูกอุ้ม โดยระบุว่า แก้ม the star คือ นักร้องคุณภาพทั้งเสียง และทัศนคติครับ”  ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์มากมาย เสียงแตกออกไปเป็น 2 ฝั่ง มีทั้งคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยเช่นเดียวกันซึ่งส่วนใหญ่มองประเด็นของ ข่าววันเฉลิมว่า 

– “พี่โจทำให้วันเวลาที่กูเคยชอบนูโวกลายเป็นซากขยะเน่าไปเลย วิพากษ์ คสช. วิจารณ์การเมืองมันถึงกับต้องอุ้มหายเลยเชียวเหรอ จะอวยจะเลียเผด็จการยังไงก็ให้เหลือความเป็นมนุษย์บ้างเถอะ

– “ไม่ว่าจะหนีทำไม หนีใคร แต่คนอุ้มแล้วฆ่าน้องคือใครนี้แหละที่สงสัย โตมายังไงถึงดูไร้กาลเทศะ คนทั่วโลกสนใจที่อุ้มหายไปแต่ดูที่คุณใส่ใจแค่เค้าต่างมุมมองทางการเมืองก็ควรตาย???????”

– “ต่อให้ผิดจริงๆนะแล้วไง พรบ.คอมใช่ปะที่ผิด แล้วถึงต้องอุ้มฆ่ากันเลยหรือ ยังมีความเป็นมนุษย์อยู่หรือเปล่า หรือว่าเป็นปีศาจลูซิเฟอร์ โจพวกซาตาน