เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
จากกรณีที่คู่จิ้นคู่หนื่งถูกวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ หลังจากนักแสดงหนุ่มอย่าง “หยิ่น-อานันท์ ว่อง” และ “วอร์-วนรันต์ รัศมีรัตน์” ซึ่งเป็นคู่จิ้นนักแสดงจากซีรี่ย์วายดัง คู่จิ้นคู่นี้กลายเป็นประเด็นให้พูดถึงกันอีกแล้วสำหรับการป้องกันตัวเองในช่วงการระบาดของโควิด 19 ที่ล่าสุด (5 มิถุนายน 2563) หยิ่น อานันท์ และ วอร์ วนรันต์ นักแสดงคู่จิ้น จากซีรีส์ En of love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ ได้ไลฟ์ “คู่จิ้น หรือคู่จริง” โดยเป็นการไลฟ์พูดคุยและให้สองหนุ่ม หยิ่น วอร์ ทำกิจกรรมร่วมกันในโรงภาพยนตร์ และคู่จิ้นคู่นี้ถ่ายทอดสดให้แฟนคลับทางบ้านได้ฟินจิ้นกันผ่านหน้าจอ

ซึ่งหลังจากทำกิจกรรมเสร็จเรียบร้อย คู่จิ้นคู่นี้ได้มีการรวมกลุ่มแฟนคลับจำนวนมากหน้าโรงภาพยนตร์ โดยทั้งคู่ได้ออกมาพบปะแฟนๆที่กำลังรออยู่ จนกลายเป็นดราม่าจนได้เมื่อเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมและความปลอดภัยจากชาวเน็ตจำนวนมาก แม้ว่าจะมีการเว้นระยะห่างกันระหว่างตัวคู่จิ้นคู่นี้และแฟนคลับ
หลีงจากนั้นทางศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุการณ์ได้ออกประกาศระบุเนื้อหาว่า “ด้วยปรากฎว่า ค่ำวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา มีการใช้พื้นที่ของผู้เช่าบริเวณด้านหน้าโรงภาพยนตร์พารากอนชีนีเพล็กซ์ อย่างไม่เหมาะสม โดยขาดการควบคุมให้เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยที่ศูนย์การค้ากำหนด สยามพารากอนขอเรียนชี้แจงดังนี้หลังจากทราบข่าวได้ประสานงานตรวจสอบข้อเท็จจริงจากทางเมเจอร์ ชีนีเพล็กซ์ ผู้ซึ่งรับผิดชอบในการดูแลพื้นที่ดังกล่าวในฐานะผู้เช่า และพบว่า ทางเมเจอร์ กรุ๊ป ได้ประกาศแสดงความเสียใจและขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ดังนั้น ทางศูนย์ฯ ได้แจ้งขอความร่วมมือให้โรงภาพยนตร์ปิดบริการเป็นเวลา 3 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 7-9 มิถุนายน 2563 เพื่อให้ทางโรงภาพยนตร์ได้ทบทวนและจัดเตรียมมาตรการในการดูแล ควบคุมความปลอดภัยและสุขอนามัย ให้อยู่ในระดับที่สยามพารากอนได้ประกาศไว้เป็นมาตรการความปลอดภัยและดูแลสุขอนามัยขั้นสูงสุดให้แก่ลูกค้า

สยามพารากอน มีความตั้งใจปฏิบัติตามมาตรการของรัฐอย่างเต็มที่ เรายึดมั่นการดูแลความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่สุด มาตรการต่างๆ ที่ศูนย์ฯ ได้ประกาศและปฏิบัติให้เป็นที่ประจักษ์จนเป็นที่ยอมรับของทุกฝ่ายมาตลอดกว่าสามสัปดาห์ ศูนย์ฯ และพนักงานทุกคนยืนหยัดที่จะปฏิบัติตามมาตรฐานดังกล่าวอย่างเข้มแข็ง ทั้งนี้สยามพารากอนขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจและให้ความร่วมมือที่ดีกับทางศูนย์ฯ มาโดยตลอด”

ทางเมเจอร์ กรุ๊ป ได้ออกประกาศได้ประกาศแสดงความเสียใจและขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “ทางโรงภาพยนตร์รู้สึกเสียใจและขออภัยเป็นอย่างสูงที่เกิดภาพเหตุการณ์ ไม่เหมาะสมหลังเสร็จการถ่ายทำและจะระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก ทางโรงภาพยนตร์ยังคงให้ความสำคัญและเน้นย้ำ Social Distancing กับลูกค้าทุกคน ด้วยความห่วงใยและเพื่อความปลอดภัยของลูกค้า”.
 ความเคลื่อไหวของเหล่าบรรดาคนบันเทิง อย่างเช่น ในเฟชของ บัณฑิต ทองดี ก็ได้ลงรูปงานคู่จิ้นคู่นี้พร้อมแคปชั้นว่า เป็นเรื่องแล้ว ศบค.ถามหามาตราการในการถ่ายทำจากกองนี้ ถ้าตอบไม่ได้จะมีผลต่อการขอเพิ่มจำนวณทีมงานจาก50เป็น150คน ที่เพิ่งขอไป และอาจจะมีผลต่อกลุ่มคนจัดงานeventที่กำลังได้ปลดล็อค การกระทำใดๆโปรดใช้จิตสำนึกและจงคิดถึงส่วนรวมด้วย #หยินวอร์ขอให้เข้าใจ หลังจากนั้นก็มีคนเข้ามาคอมเม้นต์เกี่ยวกับเรื่องนี้มากมาย

ล่าสุดสยามพารากอน ได้โพสต์ข้อความว่า ด้วยปรากฎว่า ค่ำวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา มีการใช้พื้นที่ของผู้เช่าบริเวณด้านหน้าโรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ อย่างไม่เหมาะสม โดยขาดการควบคุมให้เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยที่ศูนย์การค้ากำหนดสยามพารากอน ขอเรียนชี้แจง ดังนี้ หลังจากทราบข่าวได้ประสานงานตรวจสอบข้อเท็จจริงจากทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผู้ซึ่งรับผิดชอบในการดูแลพื้นที่ดังกล่าวในฐานะผู้เช่า และพบว่า ทางเมเจอร์ กรุ๊ป ได้ประกาศแสดงความเสียใจและขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ดังนั้น ทางศูนย์ฯ ได้แจ้งขอความร่วมมือให้โรงภาพยนตร์ปิดบริการเป็นเวลา 3 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 7-9 มิถุนายน 2563 เพื่อให้ทางโรงภาพยนตร์ได้ทบทวนและจัดเตรียมมาตรการในการดูแล ควบคุมความปลอดภัยและสุขอนามัยให้อยู่ในระดับที่สยามพารากอนได้ประกาศไว้เป็นมาตรการความปลอดภัยและดูแลสุขอนามัยขั้นสูงสุดให้แก่ลูกค้าสยามพารากอน มีความตั้งใจปฏิบัติตามมาตรการของรัฐอย่างเต็มที่ เรายึดมั่นการดูแลความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่สุด มาตรการต่างๆที่ศูนย์ฯได้ประกาศและปฏิบัติให้เป็นที่ประจักษ์จนเป็นที่ยอมรับของทุกฝ่ายมาตลอดกว่าสามสัปดาห์ ศูนย์ฯและพนักงานทุกคนยืนหยัดที่จะปฏิบัติตามาตรฐานดังกล่าวอย่างเข้มแข็ง ทั้งนี้สยามพารากอนขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจและให้ความร่วมมือที่ดีกับทางศูนย์ฯ มาโดยตลอด#SiamParagon