เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ น้ำตาล ทิพนารี วีรวัฒโนดม ดาราสาวสวย ที่กำลังมีผลงานซีรส์เรื่อง Who are you เธอคนนั้นคือฉันอีกคน ช่อง GMM25 โดยรับบทเป็นนางเอกของเรื่อง ซึ่งกำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้

ทว่า (7 มิถุนายน 2563) เกิดกระแสดราม่าขึ้นในโลกออนไลน์ หลังมีการขุดโพสต์เก่า ๆ ของน้ำตาลที่เกี่ยวข้องกับการเมืองขึ้นมา โดยพบว่า น้ำตาลเคยด่าพรรคเพื่อไทย ว่า อยากจะเอาระเบิดไปปาที่พรรคเพื่อไทย ตนเกลียดพรรคเพื่อไทยมาก ตนไม่ใช่เสื้อเหลืองหรือเสื้อสีใดทั้งนั้น ตนแค่เกลียดทักษิณ

จากนั้น ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้แชร์ข้อความบทสนทนาระหว่างตัวเองกับน้ำตาล พร้อมระบุว่า “ลบแล้วก็ลงใหม่ได้นะน้ำตาล”

โดยภาพข้อความดังกล่าว เป็นข้อความที่น้ำตาลทักมาหาผู้โพสต์ เนื่องจากน้ำตาลอยากอธิบายเกี่ยวกับที่น้ำตาล ไล่ลบโพสต์เก่า ๆ ของปี 2013 ที่เคยโพสต์แสดงความคิดเห็นทางการเมือง ประกาศไม่ชอบพรรคเพื่อไทย น้ำตาลบอกว่าตอนนั้นยังเด็ก แต่ตอนนี้โตแล้วมุมมองการเมืองเปลี่ยนไป ตนไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดแล้ว พร้อมขอโทษผู้โพสต์หากโพสต์ในอดีตทำให้ไม่พอใจ

ด้านผู้โพสต์จึงถามกลับไปว่า ปัจจุบันเปลี่ยนความคิดแล้วหรือยัง น้ำตาลตอบกลับมา แบบกลาง ๆ ไม่ขออยู่ฝ่ายไหน ขอแค่ช่วยพัฒนาประเทศให้ดีขึ้นก็พอ ทางผู้โพสต์เลยสวนกลับว่า ตอบเป็นกลางไม่มีจุดยืนแบบนี้ก็รู้แล้ว

งานนี้ชาวเน็ตกลับแบ่งเป็นสองฝ่าย มีทั้งเข้ามาแซะน้ำตาลว่า ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด พูดแบบนี้ก็มั่นใจได้ว่าอยู่ฝ่ายไหน พร้อมแซวโพสต์เก่าของน้ำตาลว่า ดังเพราะพรรคเพื่อไทย ขิตเพราะไพร่เพื่อทัก

ขณะที่อีกฝ่าย ออกมาปกป้องน้ำตาลพร้อมจัดทัวร์ให้ผู้โพสต์ ว่า การขุดโพสต์เก่าของคนอื่น แล้วเอามาประจาน แถมคาดคั้นแบบนี้ เพื่ออะไร ความคิดคนเรามันเปลี่ยนกันได้ เขาจะแสดงจุดยืนหรือไม่ ก็เรื่องของน้ำตาล เพราะถึงน้ำตาลจะบอกว่าอยู่ฝ่ายไหน คนโพสต์ก็จะเอามาโพสต์ลงอยู่ดี นี่เรียกเอามาประจานให้คนรุมด่า

​​​​​​​        อย่างไรก็ตาม แม้ทางผู้โพสต์จะออกมาอธิบายว่า ตนเองไม่ได้เป็นคนขุดโพสต์เก่าของน้ำตาล แค่รีทวิตและน้ำตาลเองก็เป็นคนทักมาอธิบายเอง แต่ก็มีคนเข้ามาโจมตีอีก

TV Pool OnlineTV Pool Online