เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อัพเดท Top 5 Sup’ Tar 5 ซุปตาร์ที่ท็อปฟอร์มสุดๆ ในรอบครึ่งปีแรก คัดมาแบบเน้นๆ เนื้อๆ ไปลุ้นกันเลยว่ามีใครบ้าง

1.เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ยังเป็นพระเอกซุปตาร์เบอร์ต้นๆ ของวงการที่กระแสร้อนแรงข้ามปี ผลงานปีที่ผ่านมาแรงต่อเนื่องมาถึงปีนี้แม้จะส่งละครรีรัน ผู้บ่าวอินดี้ฯ มาลงจอในช่วงวิกฤตโควิด เรตติ้งก็ยังแรงแซงคู่แข่งไปเกือบสองช่วงตัว ขณะที่เรื่องหัวจิตหัวใจความรักกับ เบลล่า-ราณี ก็ยังได้รับเสียงเชียร์จากแฟนๆ ดังสนั่น อัพเดทเรื่องความหวานผ่านโซเชี่ยลเมื่อไหร่เอฟซีกรี๊ดกระจายเมื่อนั้น

2.มีน-พีชญา วัฒนามนตรี ขยับขึ้นแท่นนางเอกตัวแม่ประจำวิกหมอชิตไปเรียบร้อยแล้ว เพราะมีละครลงจอเมื่อไหร่ดันเรตติ้งทะลุเพดานเมื่อนั้น ละครเรื่องล่าสุด สะใภ้อิมพอร์ต ที่เพิ่งลาจอไปกวาดเรตติ้งเข้าป้ายสบายๆ เป็นละครเรตติ้งปังเป็นอันดับสองของครึ่งปีแรก

3.แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ละครเล่ห์บรรพกาล อาจจะไม่เปรี้ยงเท่าที่ควร แต่กระแสส่วนตัวฮือฮามากเรียกว่าฮอทจนไอจีเดือด กับการโชว์ลุคส์แนวเปรี้ยวปรี๊ดทั้งแดนส์กระจายหรือจะเอ็กเซอร์ไซส์ในชุดรัดรูปอวดอึ๋ม และล่าสุดประกาศเปรี้ยงว่าโสดแล้วจ้า เลิกรากับรัก 14 ปี หนุ่มต้น-อาชว์ ไหลสกุลแล้ว โดยมีข่าวลือว่ามีหนุ่มไฮโซฯ มาเยี่ยมๆ มองๆ ก็ ยิ่งกระพือกระแสสาวแต้วให้ร้อนจัดขึ้นไปอีก

4.มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน แม้จะมีสถานภาพแต่งงานแล้ว แต่มิวยังกระแสดี ละครเรื่องล่าสุด อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ลงจอไปพร้อมกับกระแสตอบรับอบอุ่นเรตติ้งขยับขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นละครที่มาช่วยกู้หน้ากู้สถานการณ์ให้ละครวิก 3 พระราม 4 ที่ตอนนี้เรตติ้งส่วนใหญ่พุ่งดำดิ่งลงเรื่อยๆ

5.หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ยังเป็นพระเอกที่มาช่วยกู้สถานการณ์ละครช่อง 3 ได้อีกครั้ง คราวนี้โชว์หน้าหล่อๆ กวาดใจแฟนๆ ในละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ที่กลายเป็นละครกระแสดีเรตติ้งได้ ช่วยกู้หน้าให้ละคร ช่อง 3 ได้หายใจหายคอคล่องขึ้นหน่อย