เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สมัยก่อนเนื่องจากยุคนั้นเป็นยุคที่คาเฟ่กำลังเฟื่องฟู นักร้องคาเฟ่นิยมนำมาร้อง ทำให้เพลงนี้เป็นที่นิยมเป็นอย่างสูง โดยสุนารีมีผลงานสร้างชื่อจากเพลง กราบเท้าย่าโมโดยเป็นเพลงประจำตัวของสุนารี, สุดท้ายที่กรุงเทพ และอีกมากมาย

เเละล่าสุด สุนารี ได้โพสต์คลิปลงโซเชียล ขณะที่คุณเเม่ของเธอ ร้องไห้โฮ หลังลูกสาวลองใจขอทองไปขาย ก่อนเซอร์ไพร์สซื้อทองคำเส้นใหญ่กว่าเดิมให้

งานนี้ สาวสุนารี ได้บอกแม่ ให้ถอดสร้อยทองจากคอ ออกมาให้ก่อน หนูไม่มีตังค์ ขอยืมไปขายก่อน จากนั้นแม่ก็ถอดสร้อยจากคอให้เลย บอกว่าได้ สุนารี ยกมือไหว้ รับทองมา แถมยังย้ำอีก ลูกไม่ค่อยมีตังค์ เดี๋ยวค่อยซื้อให้ใหม่ ก่อนจะบอกแม่ว่า แต่ให้พระแม่ไว้ หลวงพ่อแผ้ว วัดรางหมัน เป็นทองคำ แพงด้วย เดี๋ยวคล้องเชือกให้ใส่ไว้ก่อน

แม่ก็ถอดสร้อยจากคอให้เลย บอกว่าได้ สุนารี ยกมือไหว้ รับทองมา แถมยังย้ำอีก ลูกไม่ค่อยมีตังค์ เดี๋ยวค่อยซื้อให้ใหม่ ก่อนจะบอกแม่ว่า แต่ให้พระแม่ไว้ หลวงพ่อแผ้ว วัดรางหมัน เป็นทองคำ แพงด้วย เดี๋ยวคล้องเชือกให้ใส่ไว้ก่อน

ก่อนที่ สุนารี จะล้วงกระเป๋าหยิบกล่องสร้อยทองใหม่ ออกมาเปิด เซอร์ไพรส์ไปอีก เป็นทองเส้นใหญ่กว่าเดิม เอา 2 บาท มาแลก 1 บาท ทำเอาคุณเเม่ถึงกับยิ้มแป้น พร้อมให้พรลูกชุดใหญ่อีกด้วยจ้า