เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     วงการบันเทิง นอกจากจะสร้างรอยยิ้ม สีสันของความสุขให้ประชาชนแล้ว ยังสร้างคำว่าครอบครัวให้เข้มแข็งอีกด้วย เราจึงเห็น คนบันเทิง รุ่นเก่า รุ่นใหม่ ให้ความเคารพ อ่อนน้อมเข้าหากัน เต็มไปด้วยความรัก แถมยังมีดาราบางคน เกี่ยวดอง เป็นสมาชิกของครอบครัว สืบสายสกุลเดียวกัน ส่วนจะมีใครบ้าง ตามไปอัพเดทกันเลยค่ะ

 

นุส-กบ

เรียกว่า ครอบครัวนี้ มีศรีสะใภ้ใหญ่-เล็ก ระดับนางเอกทีเดียว โดย คนโต บี-พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ซึ่งเติบโตทางสายการเมือง ล่าสุดกับตำแหน่ง รัฐมนตรีกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้แต่งงานกับนางเอกหน้าแขก นุส-นุสบา วานิชอังกูร เมื่อปี 2543  เป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากและลูกชายหล่อมากคือ น้องปุณณ์ กับ น้องกันต์

 

ส่วนสะใภ้น้อง กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง ก็พบรักกับ บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ น้องชายของบี เรียกว่าเป็นรักแรกของ กบ ก็ว่าได้ เพราะทั้งคู่โคจรมาเจอกันในละคร ลูกตาลลอยแก้ว จากการแนะนำของ คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ เจ้าแม่ 7 สี ในยุคนนั้น และท่ามกลางการลุ้นตัวโก่งของแฟนคลับมานาน กบ สุวนันท์ คงยิ่ง ก็สามารถฝ่าด่านแม่สามีสำเร็จ จนมีพิธีแต่งงานกับบรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ โดยมีฤกษ์ดีในวันที่ 9 ม.ค. 2552 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ราชประสงค์ ซึ่งในงานมีแขกจากสายการเมือง แวดวงบันเทิงมาร่วมงานมากมาย ท่ามกลางสื่อมวลชนนับร้อยที่มารอทำข่าว

ปัจจุบันถึงแม้ กบ จะกลายเป็นคุณแม่ลูก 2 ของ น้องณดา-น้องณดล แล้ว แต่ กบก็ยังไม่ทิ้งการแสดง เช่นเดียวกับ บรู๊ค ที่หลังจากหันไปเล่นการเมืองสักพัก ก็กลับมารับหน้าที่ผู้จัดละครให้ช่องโมโม 29 และทำธุรกิจควบคู่ไปด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online