เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ปู กนกวรรณ” ใจดี โอนเงินช่วยค่าแพมเพิสสาวนิรนาม แต่คุยไปคุยมาสุดท้ายเจ้าตัวตัดสินใจแจ้งความดีกว่า เห็นแล้วก็ต้องบอกว่าปวดหัวและน่าเห็นใจแทน “ปู กนกวรรณ บุรานนท์” ภรรยาของตลกดัง “เด๋อ ดอกสะเดา” (สมใจ สุขใจ) ไม่น้อย

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาขณะที่เจ้าตัวกำลังไลฟ์สดเพื่อขายสินค้าของตนเองตามปกติที่แฟนเพจ “ปูเด๋อ กระเป๋าแบรนด์เนม” ระหว่างนั้นเองก็ได้มีหญิงสาวคนหนึ่งได้พิมพ์ข้อความมาโดยระบุว่ากำลังเดือดร้อนมากพร้อมขอความช่วยเหลือค่าแพมเพิสเป็นจำนวนเงิน 100 บาท

ด้วยความใจดีเจ้าตัวก็เลยโอนเงินไปให้ 1 พันบาทพร้อมกับอินบ็อกซ์ไปถามอีกฝ่ายว่าได้รับเงินแล้วหรือยัง? ปรากฏว่าหญิงสาวคนดังกล่าวได้บอกว่าตนเองไม่ได้พิมพ์ข้อความไปขอความช่วยเหลือ และบัญชีก็ไม่ใช่บัญชีตน ก่อนบอกว่าที่ผ่านมามีคนแอบอ้างเอาภาพตนไปขอความช่วยเหลือในลักษณะนี้มาแล้ว

อย่างไรก็ตาม หลังจากพิมพ์ข้อความคุยกันไปคุยกันมา (แบบงง ๆ) สุดท้ายหญิงสาวคนดังกล่าวก็ยอมรับว่าเป็นตนจริง ๆ เรื่องนี้ก็เลยทำเอาภรรยาของตลกดังไม่พอใจเป็นอย่างมาก พร้อมขอให้อีกฝ่ายโอนเงินคืนมาถ้าไม่เช่นนั้นตนเองจะไปแจ้งความ ซึ่งหญิงสาวคนดังกล่าวก็รับปาก

ทว่าในท้ายที่สุดผู้ที่ใช้เฟซดังกล่าวก็ได้บล็อกเฟซของสาวปูไปแล้วทำให้เจ้าตัวยืนยันว่าจะไปแจ้งความเอาผิดกับอีกฝ่ายอย่างแน่นอน…

😭..ตีสามแล้ว..ก่อนนอนคืนนี้ ปูเสียใจที่สุด และต่อไปจะไม่มีการช่วยเหลือแบบนี้อีก ไม่น่ามาหลอกกันค่ะ ระหว่างที่ไลฟ์ มีคนมาขอความช่วยเหลือ และได้โอนเงินให้ไป แต่ปรากฎเป็นคนมาหลอกเงินค่ะ. เงินจำนวนนี้ เล็กน้อยมากสำหรับปู..แต่คุณทำแบบนี้ ต่อไปจะไม่มีใครกล้าให้กับคนที่เดือดร้อนจริงๆ..ไปนอนคิดดูนะคะคุณ

ทีแรกบอกว่าไม่ใช่บัญชีของตัวเองอ้างว่ามีคนมาแอบอ้างใช้ชื่อทีแรกปูก็ไม่ได้เอาผิดเป็นบาปเป็นกรรมปูรู้ความจริงจึงจะแจ้งความตอนแรกบอกไม่ใช่บัญชีโกหกทำไมตั้งแต่แรกปูให้โอกาสโอนเงินมาคืน
หากไม่โอนจะแจ้งความปูโมโหมากเงิน1000บาท

แจงอีกครั้ง! ปู กนกวรรณ ภรรยาเด๋อ ดอกสะเดา เผยไม่มีวันตกอับ รับขายโรงงานลูกชิ้นเพราะอายุมากแล้วอยากดูแลลูก! “ปู กนกวรรณ บุรานนท์” ภรรยาของตลกชื่อดัง “เด๋อ ดอกสะเดา” โต้ผ่านเพจขายกระแบรนด์แนมอีกครั้ง ยืนยันไม่มีวันตกอับ แจงละเอียดขายโรงงานลูกชิ้นเพราะเหนื่อยอายุมากขึ้น อยากมีเวลาให้กับลูกเพราะโตมากับครอบครัวที่ไม่ค่อยได้อยู่กับคุณแม่ ไม่มีหนี้สิน หากินไปวัน ๆ สบายใจ ยันไม่มีวันตกอับแน่นอน ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

ขายโรงงานลูกชิ้นทิ้งเพราะว่าเหนื่อยและอายุมากขึ้น และตอนหลังไม่ได้รับงานในวงการบันเทิง จึงออกมาขายกระเป๋าและขายของ ซึ่งถนัดมากกว่า เช่นสบู่ เครื่องสำอาง แต่จนแล้วจนรอดก็ต้องเคลียร์ข่าวมาตลอดว่าไม่ได้ตกอับแต่อย่างใด ล่าสุด ปู กนกวรรณ โพสต์อธิบายชี้แจงละเอียดยิบในเฟซบุ๊กชื่อปูเด๋อ ขายกระเป๋าแบรนด์เนม อีกครั้งว่า… สำหรับท่านที่เพิ่งมาเจอปูที่เพจนี้ครั้งแรก..ปูขออนุญาตเพิ่มเติม จากที่ออกรายการไป..

..ปูขายโรงงาน แต่ไม่ได้ขายสูตรลูกชิ้น อายุเยอะแล้ว เหนื่อย ไม่มีตัวตายตัวแทน ได้เงินก้อน เก็บไว้กินยามแก่เฒ่าค่ะ

..เล่นละคร เราเป็นตัวเห็บเหา..ค่าตัวไม่เยอะค่ะ

..อยากมีเวลาอยู่กับลูกให้มากที่สุด เพราะแม่ปูตาย ตั้งแต่ปูเล็กๆ จึงรู้ว่าคนเรา ไม่แน่นอน เลยต้องหาอย่างอื่นทำ

..ตอนนี้ขายผลิตภัณฑ์ปราย,ขายของจากอเมริกา,เล่นทอง,เล่นหุ้น

..มีค่าเทอมให้ลูกเรียนจนจบ ตั้งแต่ตอนทำลูกชิ้น เพราะคิดแล้วว่า..เรียนแนวนี้ ถ้าเปลี่ยนแนว. จะกระทบลูก

..ปูวางแผนการเงิน ตั้งแต่ยังไม่ได้อยู่กับพี่เด๋อ..เพราะเคยไม่มีมาก่อน รู้รสชาดแล้ว

..ปูกับพี่เด๋อ..ไม่มีวันตกอับค่ะ. ไม่ได้พูด เพื่อให้คุณหมั่นไส้! ไม่งั้นตอนท้องและคลอดลูก ปูไม่มีละครเป็นปี ปูคงอยู่ไม่ได้

..ขอบคุณที่เป็นห่วงนะคะ ปูดูแลพี่เด๋ออย่างดี..เพราะว่าพี่เค้าเป็น…”คนส่งของให้ลูกค้าค่ะ”

เรียกว่าแม้ว่าจะไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิง แต่ก็ไม่ได้เดือดร้อน หากินไปวัน ๆ สบายใจอีกต่างหาก ขายสบู่ ขายกระเป๋า ครบวงจรเลยทีเดียว