เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้กลายเป็นดราม่าอย่างหนักในโลกออนไลน์ หลังจากที่ เอ๋-ปารีณา ไกรคุปต์ สส.พรรคพลังประชารัฐ ออกมาพูดถึงกรณีที่ บุ๋ม ปนัดดา เรียกร้องให้มีการเพิ่มโทษคดีคุกคามทางเพศ โดยมีประโยคหนึ่ง ระบุ ขอให้คณะกรรมาธิการเปลี่ยนแปลงกฎหมายข่มขืน ให้มีกฎหมายและโทษที่เป็นคดีอาญาอย่างจริงจัง จนมีสื่อบางสำนักไปพาดหัวว่า บุ๋มเร่งผลักดัน กฎหมายข่มขืน ให้เป็นคดีอาญา
ล่าสุดทั้งคู่ต่างออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกฎหมายคดีข่มขืนและตอบโต้กันไปมาแบบดุเดือด พร้อมเปรียบเทียบดีกรีความงามกัน และมีวิวาทะถึงขั้นเตรียมฟ้องร้องกันอีกต่างหาก ท่ามกลางความสนใจของคนไทยทั้งประเทศ ที่ต่างเลือกทีมและแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย
หลังข่าวดังกล่าวเริ่มเงียบลง สาวบุ๋มก็เริ่มเดินหน้าทำงานการกุศลและงานเพื่อสังคมต่อไปล่าสุดปนัดดา วงศ์ผู้ดี ก็ได้มีการโพสต์รูปของสาวบุ๋มที่กำลังซ้อมยิงปืนอยู่จำนวนหลายรูป พร้อมข้อความว่า “ถ้ามีเวลาว่าง บุ๋มก็จะมาฝึกยิงปืนเป็นประจำทุกเดือนค่ะ เป็นผู้หญิง รู้จักป้องกันตัวไว้บ้าง ไม่เสียหาย ขอแค่มีสติทุกครั้งเวลาจับปืน”
หลังจากนั้นก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นต์กัยเพียบว่า ทีมแม่บุ๋ม รักนะคะ , ชอบอ่ะสวยเก่งไม่มีข้อติ , ฉันรักปนัดดา, ลงพื้นที่ ทำงานเพื่อสังคมก็เท่แล้ว ยิงปืนยิ่งเท่ใหญ่ , ชอบอ่ะ ฝากยิง…หน่อยสิคะ , ฝากยิงหน่อย 555+ ฯลฯ