เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และ ส.ส. เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.จากพรรคพลังประชารัฐ ในช่วงสุดสัปดาห์ก่อน กับเรื่องที่ เอ๋ ปารีณา ออกมาวิจารณ์ บุ๋ม ปนัดดา และทั้งคู่ก็ฟาดฟันกันอย่างเจ็บจี๊ดผ่านโซเชียล

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ให้สัมภาษณ์ ก่อนเข้าร่วมประชุมคณะอนุกรรมาธิการศึกษากระบวนการยุติธรรมและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับปัญหาการข่มขืนกระทำชำเรา และการล่วงละเมิดทางเพศ ถึงประเด็นดราม่าเดือดกับ ส.ส. ปารีณา ไกรคุปต์ ว่า

ยืนยันไม่ได้รับมืออะไร ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามความจริง และขอให้เป็นไปตามกฎหมายดีกว่า ที่สำคัญตนทำไปตามหน้าที่ที่มีสิทธิ์ที่จะชี้แจง ไม่ได้บูลลี่ หรือไปว่าใคร

ขอแค่ทำตามหน้าที่ของตัวเองเท่านั้น หลังจากนี้จะเป็นยังไงต่อไป ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย ส่วนตัวหยุดตั้งแต่สองวันแรกแล้ว มีแค่สองโพสต์เท่านั้นที่ได้อธิบายไปแล้ว แต่ทางฝั่งนั้นที่ยังไม่หยุด

ส่วนข่าวที่ว่าบุ๋มติดต่ออีกฝั่งขอให้ถอนฟ้องนั้น เป็นไปไม่ได้ อาจจะมี ส.ส.บางคนพยายามเป็นกาวใจให้มากกว่า เนื่องจากว่า ส.ส.คนดังกล่าวรู้จักทั้งสองฝ่าย

ยืนยันไม่เคยส่งใครไปเจรจาแน่นอน เพราะว่าอีกฝั่งแรงมาขนาดนี้ ตนขออยู่เฉยๆ ดีกว่า หากการฟ้องร้องเกิดขึ้นจนเป็นคดีความ ทำให้ต้องไปขึ้นศาล ก็พร้อมที่จะขึ้นศาลเพื่อรักษาสิทธิ์ของตัวเอง

และที่มี 20 พรรคการเมืองทาบทามให้ลงสมัคร ส.ส. ยอมรับว่า มีการทาบทามจริง มีทั้งพรรคเล็กและพรรคใหญ่ แต่ขอปฏิเสธ เนื่องจากทำงานอยู่ปัจจุบันนี้ ก็สามารถทำประโยชน์ให้สังคมได้ค่อนข้างมากอยู่แล้ว ลงพื้นที่ไหนก็ได้ แต่หากไปทางพรรคใดพรรคหนึ่ง คงลำบากใจ เนื่องจากการดูแลประชาชนต้องจำกัดพื้นที่

และเมื่อถามถึงพรรคพลังประชารัฐ เป็นหนึ่งใน 20 ทักพี่มาทาบทามด้วยหรือไม่นั้น บุ๋ม ปนัดดา ยิ้นแทนคำตอบ พร้อมกับกล่าวขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส แต่ว่าขอเป็นคนของประชาชนแบบนี้ดีกว่า