เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับศิลปินตลกอารมณ์ดี ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี ล่าสุดเจ้าตัวได้นำภาพแคปเจอร์จากไดเรกต์อินสตาแกรม@lala_bigflower ออกมาโพสต์ให้แฟนๆ ได้อ่าน หลังมีชาวเน็ตรายหนึ่งส่งข้อความเข้ามาต่อว่าเธอในทำนองว่า เป็นดาราหยิ่ง เนื่องจากเธอนั้นไม่ได้ให้คำตอบเรื่องการลดน้ำหนัก

ในขณะเดียวกันทางด้านของ ลาล่า อาร์สยาม ก็ได้ใช้พื้นที่ใต้โพสต์นี้ เขียนแคปชั่นร่ายยาวถึงสาเหตุที่เธอยังไม่มีโอกาสได้ตอบคำถามดังกล่าวว่า พร้อมทั้งยืนยันว่าตัวเธอเองไม่ได้หยิ่ง แต่เป็นเพราะเธออยากอธิบายให้ทุกคนได้ฟังตั้งอย่างละเอียดเกี่ยวกับภารกิจการลดน้ำหนักครั้งนี้มากกว่า

ส่วนใครที่ยังรอฟังเรื่องราวประสบการณ์ตรงของเธอ ลาล่า อาร์สยาม ก็ได้คอนเฟิร์มว่า เร็วๆ นี้จะมีมาให้อ่านอย่างแน่นอน แต่ท้ายที่สุดแล้วการที่จะลดน้ำหนักได้หรือไม่ได้นั้น มันก็ขึ้นอยู่กับความตั้งใจในการดูแลตัวเองของแต่ละคนด้วย

“ข้อความจากไดเรกต์ไอจี จากผู้หญิงท่านหนึ่ง ทักลาล่าว่าเช่นนี้ค่ะ ขออธิบายให้ฟังนะคะ เข้าใจว่าทุกคนอยากผอมนะคะ แต่ลาล่าไม่ได้หยิ่งนะ แค่กำลังอธิบายให้ทุกคนได้ฟัง ของจุดเริ่มต้นว่าต้องทำยังไง สร้างแรงบันดาลใจแบบไหน ตั้งเป้าไว้เช่นไร น้ำหนักถึงจะลด เพราะสุดท้ายแล้วถ้าไม่มีมีความตั้งใจจริงๆ แพ้ใจตัวเอง แพ้ปากตัวเอง สุดท้ายก็กลับไปอ้วนอยู่ดี”

“การที่ไม่ตอบ ไม่ใช่หยิ่ง แต่การที่คุณจะผอมได้ ไม่ใช่อยู่ที่ลาล่านะคะ แต่มันอยู่ที่ตัวคุณ เปลี่ยนแปลงวิธีการกิน หรือ ดูแลตัวเองดีหรือเปล่า ใจเย็นๆ นะคะ เดี๋ยวจะบอกทุกคนแน่ๆ ค่ะ”