เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ของเมืองไทยอย่าง ชมพู่ อารยา และสามี น็อต วิศรุต และที่สำคัญก็คือลูกชายฝาแฝดสุดหล่อทั้ง 2 คนอย่างน้องสายฟ้า น้องพายุ ที่ยิ่งโตก็ยิ่งหล่อพี่ๆแฟนคลับรักและเอ็นดูหนักมากๆๆๆ แถมครอบครัวนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นที่จับตามองตลอด

โดยช่วงนี้ที่กำลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ชมพู่ก็จะไม่ค่อยพาน้องสายฟ้า น้องพายุออกไปเที่ยวนอกบ้านสักเท่าไหร่ ไปอยู่ที่เดียวก็คือที่บ้านของคุณยายวารี

โดยมักจะมีกิจกรรมทำอาหาร ทำขนมกันอยู่ตลอดๆ เด็กๆก็เล่นกันอย่างสนุกสนานเลยทีเดียว

แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของน้องสายฟ้า น้องพายุ จะทราบดีว่าเด็กๆน่ารักมากๆๆ น้องสายฟ้าพูดเก่งมาก ส่วนน้องพายุนอกจากพูดเก่งแล้วยังกินเก่งอีกด้วย เรียกว่ากินทุกอย่างที่กินได้เลยทีเดียว แถมกินอะไรก็ดูอร่อยไปหมดซะทุกอย่างเลยด้วย

ล่าสุดได้มีภาพของ น้องพายุ ที่มีการนำภาพมาตกแต่งในแอปพลิเคชั่นให้ดูเป็นเด็กผู้หญิง ขอบอกเลยค่ะว่าผ่านเต็ม 10 คะแนนเลย เพราะน้องพายุพอแต่งภาพเสร็จเรียบร้อยแล้วดูเป็นสาวน้อยผู้อ่อนหวาน หน้าตาจิ้มลิ้มน่าฟัดมากๆๆ

แถมในแอปพลิเคชั่นยังใส่วิกผมได้ด้วยมีทั้งผมสีดำ สำทอง สีแดง นอกจากนี้ยังแต่งหน้าได้อีกปัดขนตา ทาปาก ทาแก้มอมชมพู ขอบอกเลยค่ะว่าน้องพายุนั้นสวยออร่ามากๆๆๆ ถ้าใครที่ไม่รู้จักแล้วบอกว่าเป็นเด็กผู้หญิงต้องมีคนเชื่อแน่ๆ

โอ๊ยยยยยถ้าเกิดว่าชมพู่มีลูกสาวเมื่อไหร่คงจะน่ารักน่าเอ็นดูมากแน่ๆเลยค่ะ เพราะขนาดแค่เอาภาพน้องพายุมาแต่งในแอฟพลิเคชั่นแบบนี้ยังดูหน้าหวานอ่อนโยนน่ารัก

จนพี่ๆแฟนคลับใจละลายไปตามๆกัน แล้วถ้ามีลูกผู้หญิงจริงๆจะขนาดไหน

แต่ก็ไม่แน่นะคะ เพราะก่อนหน้านี้ชมพู่ก็มีการให้สัมภาษณ์เปิดใจผ่านสื่อมาบ้างแล้วเรื่องการมีทายาทคนที่ 3 เป็นผู้หญิง บางทีเร็วๆนี้แฟนคลับอาจจะเจอเซอร์ไพรส์ใหญ่ของชมพู่ก็เป็นไปได้นะคะ แฟนๆรออยู่นะคะชมพู่