เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้เราได้นำทำนายดวงราศี ของ อ.ทิพย์วารี ราชินีพระจันทร์ ที่ได้ทำการเปิด ไพ่ยิปซี พยากรณ์ ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 7-13มิย.63 มาฝากกันจะเป็นอย่างไรกันบ้างไปติดตามได้เลยดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 7-13มิย.63 / สำหรับราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมย.-13 พค.
คุณจะเจอเรื่องปาฏิหาริย์ พลิกชีวิต ยิ่งสร้างบุญกุศลมากเพียงใด ยิ่งหนุนดวงมากเท่านั้น โดยเฉพาะใครที่การงานมืดทึบ สิ้นไร้หนทาง หรือบางคนต้องสูญเสียเงินทองจนตีบตันไปหมด ก็ถึงเวลาหมดทุกข์หมดโศก ขอให้เชื่อมั่นใน บุญกุศล ความดีงาม เจ้ากรรมนายเวรกำลังจะปลดปล่อยคุณแล้ว กำลังจะพบแต่สิ่งดีๆ

ราศีพฤษภ – มิตรภาพใหม่ๆ นำไปสู่ความสุขความสำเร็จ

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 7-13มิย.63 / สำหรับราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พค.-13 มิย.
ช่วงเวลาของการตัดสินใจ เป็นสัปดาห์ที่คุณเต็มเปี่ยมไปด้วยลางสังหรณ์ที่ดี ซึ่งลางสังหรณ์ที่ดีจะเกิดขึ้นได้นั้นก็ต้องอาศัยใจที่สงบ คอยฟัง คอยสังเกตการณ์ เมื่อจังหวะดีๆ เข้ามาอย่าปล่อยให้หลุดลอย จะมีเพื่อนฝูงชักจูงไปยังธุรกิจใหม่ๆ กลุ่มแวดวงสังคมใหม่ๆ ซึ่งล้วนมีแต่มิตรภาพที่ดี คอยผลักดันการงานของคุณในทางอ้อม

ราศีมิถุน – ไอเดียดี มีแผนการ ต้องลงมือทำเสียที

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 7-13มิย.63 / สำหรับราศีมิถุน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิย.-14 กค.
ช่างเป็นสัปดาห์ที่ต้องปรับตัวอยู่ตลอดเวลา วางแผนอะไรไว้ก็ไม่เคยจะตรงตามแผน บางแผนการ บางโครงการยังไม่สามารถทำให้เป็นเงินเป็นทองได้จริง แต่ก็ไม่ได้หมายถึงมันจะสูญเปล่าในอนาคต ค่อยๆ คิดค่อยๆ มีแผนการไว้เป็นสิ่งที่ดีแต่อย่าไปเสียเวลากับมันมากจนเกินไป ต้องลงมือปฏิบัติจริงด้วยจึงจะงอกเงย วันนี้มีทั้งคนที่พร้อมจะเป็นพวกพ้องสนับสนุนคุณก็จริงแต่ศัตรูก็ยังอยู่ใกล้ตัว อย่าประมาท อย่าวางใจมากนัก

ราศีกรกฎ – งานหนักขึ้น ได้รับความไว้วางใจ

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 7-13มิย.63 / สำหรับราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15กค.-16 สค.

ทุกอย่างดูอึดอัด อืดอาดล่าช้า เรื่องการงานถือว่าทำได้ดี ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ ได้รับมอบหมายงานสำคัญ อาจจะได้งานเพิ่ม แต่เงินกลับไม่เพิ่มตามมา ดังนั้นหากผู้ใหญ่เคยรับปากเอาไว้เรื่องเงินทอง ก็อย่าไปคาดหวังมากนัก อาจต้องเหนื่อยฟรีทำฟรี โชว์ผลงานดีๆ แล้วรอคอยเงินไปก่อน งานจะหนักขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ราศีสิงห์ – ได้เงินฟลุ๊คๆ หมุนเงินง่าย มีจ่ายทันเวลา

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 7-13มิย.63 สำหรับราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17สค.-16 กย.
ชาวสิงห์ที่เป็นสุภาพสตรี จะมีเรื่องวุ่นวายพอควรในสัปดาห์นี้ แต่ในทางกลับกันถ้าเป็นเพศชายจะรู้สึกชิลล์กว่า แต่โดยรวมชาวสิงห์จะรู้สึกว่า จู่ๆ เรื่องวุ่นๆ จะคลี่คลายขับเคลื่อนไปได้ดีแบบฟลุ๊คๆ นึกว่าจะเหนื่อยกว่านี้ ก็กลับมีเหตุพลิกล้อคให้อุปสรรคหายไปเสียเฉยๆ หรือบางคนก็ได้เงินก้อนเล็กๆ มาแบบฟล๊คๆ มาแบบทันเวลาต้องใช้พอดี เจ้านายเพศหญิงจะทำให้งานติดขัดเกิดอุปสรรค และระวังมิตรภาพดีๆ จะเสียหายเพราะรับปากใครบางคนไว้แล้วทำไม่ได้อย่างที่พูด

ราศีกันย์ – เจ้าที่หนุนดวง ได้ครอบครองทรัพย์ใหญ่ คิดอะไรก็สำเร็จ

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 7-13มิย.63 / สำหรับราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17กย.-16 ตค.
มีเรื่องให้ต้องใช้สมอง บริหารจัดการ งานที่ยังไม่เป็นรูปเป็นร่างเริ่มวางแผนได้แล้ว คุณมีอำนาจบารมีพอที่จะทำงานที่ใหญ่ขึ้น จะมีคนสนับสนุนการงานของคุณ โดยเฉพาะบริษัทที่มีเจ้านายต่างชาติ เจ้านายยิ่งสนับสนุนดี ขอเพียงตั้งสติ จัดลำดับความสำคัญและบริหารเวลาให้ดี คนที่มองหาทำเลค้าขายจะได้ทำเลดี ส่วนอาชีพอื่นๆ ก็ได้อยู่ในสถานที่ที่มั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ สถานที่ที่เจ้าที่แรง เฮี้ยน แต่มอบความอุดมสมบูรณ์มาให้ผู้อยู่อาศัย

ราศีพิจิก –ไหวพริบดี มีพรสวรรค์ พูดจาเป็นเงินเป็นทอง

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 7-13มิย.63 สำหรับราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พย.-15 ธค.
การตัดสินใจที่เด็ดขาด จะทำให้การวางแผนชีวิต วางแผนอนาคตได้ชัดเจนด้วย คำพูดการสื่อสาร ภาษาต่างประเทศ ยังเป็นเรื่องที่คุณต้องปรับปรุง และพัฒนาเพราะนับจากนี้ไปจะส่งผลเรื่องการงานอย่างมาก ใครอยากออกจากงานเก่ามาเริ่มงานใหม่ เป็นช่วงเวลาที่ดีหากจะเริ่มต้น แต่ต้องปรับความคิด ปรับตัวให้ยืดหยุ่นเหมาะกับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ เหมาะกับโลกสมัยใหม่ เพราะวิธีการเดิมๆ ที่เคยได้ผล อาจใช้ไม่ได้แล้วสำหรับวันนี้

ราศีธนู – ขวนขวายเรียนรู้ ปัญญาจะกลายเป็นเงินทอง

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 7-13มิย.63 / สำหรับราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธค.-13 มค.
เป็นสัปดาห์ที่ต้องใจเย็น หลายเรื่องก็เป็นเรื่องที่คุณทำมาอย่างเต็มที่แล้วและถึงเวลาต้องปล่อยวาง สิ่งที่คุณพอจะทำได้อีกเล็กน้อยในยามนี้คือ การหามุมสงบอ่านหนังสือ หรือศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมไปพลางๆ เมื่อโอกาสมาถึงจะได้พร้อมที่จะลุยได้ทันที การกินอยู่อย่างสมถะนั้นดีอยู่แล้ว แต่อย่าเก็บตัวอย่าโลกส่วนตัวสูงนัก เปิดตัวบ้างจะได้พบกลุ่มสังคม สานสายสัมพันธ์ มิตรดีจะนำพาปัญญาและโอกาสดีมาให้

ราศีมังกร – ได้เงินจากงานอดิเรกที่ใจรัก

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 7-13มิย.63 สำหรับราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มค.-12 กพ.
ใครที่เฝ้ารอการขยับขยายกิจการ โอก่าสของคุณมาถึงแล้ว ใส่ใจในงานอดิเรกให้มากขึ้น เพราะวันนี้เริ่มงอกเงยเป็นไปได้อย่างดี งานอดิเรกของหลายคนจะแข็งแรง และสำคัญขึ้นเรื่อยๆ บางคนก็มีแผนการที่จะทำให้กลายมาเป็นงานหลัก ซึ่งหากใครที่วางแผนไว้ในใจอยู่แล้ว ก็ถือว่าเข้าใกล้ความเป็นจริงทุกที ส่วนใครที่ยังไม่มีงานอดิเรกก็เริ่มได้แล้วเพราะจะได้พบงานที่ตนรัก และมีลู่ทางการเงินที่งอกเงย

ราศีกุมภ์ – ได้เงินก้อนใหญ่ ได้เริ่มต้นงานใหม่

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 7-13มิย.63 / สำหรับราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กพ.-13 มีค.
มีเกณฑ์ว่าชาวกุมภ์หลายคนจะได้เงินแบบทุกขลาภ เช่น ถูกเลิกจ้างแบบที่ได้เงินชดเชย หรือบางคนเจ็บป่วยแล้วได้เงินจากประกัน ได้หยิบจับเงินก้อนพร้อมๆกับข่าวร้าย อย่างไรก็ตามหากใครจะเริ่มงานในช่วงนี้ อาจต้องใช้แรงหนุนจากครอบครัว ใช้เงินกงสี หรือหยิบยืมญาติๆ เพื่อตั้งต้นทำธุรกิจบางอย่างได้ พ่อค้าแม่ค้าจะได้ทำเลใหม่ๆ หรือมีสินค้าตัวใหม่ที่มาแรง ทำกำไรดี

ราศีมีน – ได้สร้างทานบารมี หนุนดวงหนุนวาสนา

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 7-13มิย.63/ สำหรับราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14มีค.-12เมย.
มีเงินทองสบายใจไม่เดือดร้อน โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ให้คิดเสียว่าเรามีเหลือพอที่จะช่วยเหลือแบ่งปัน ไม่ว่าจะเป็นกำลังแรงกายใจ หรือเงินทอง และความรู้ ทุกรูปแบบกลายเป็นทานบารมี มีวี่แววว่าจะมีคนที่ลำบากแสนสาหัสมาขอพึ่งใบบุญ ดังนั้นให้ตั้งสติคิดให้ดีก่อน ว่าให้แค่ไหน อย่างไร จึงไม่เบียดเบียนตนเอง อย่าไปหวังเรื่องดอกผลเลยเพราะจะสูญเสียทั้งเงินและมิตรภาพ ให้คิดเสียว่าเป็นโอกาสสร้างทานบารมี ช่วยเหลือกันตามกำลัง

ราศีตุลย์ – ได้ถ่ายทอดความรู้ แรงใจกลับมา

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 7-13มิย.63 / สำหรับราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตค.-15 พย.
ใครจะลงทุนช่วงเวลานี้ อย่าเพิ่งรีบร้อน เช่นเดียวกับการจะตัดสินใจเป็นหนี้ สร้างหนี้ก้อนใหม่ไปโปะก้อนเก่า ระวังจะกลายเป็นสภาพเป็นวัวพันหลัก โดยเฉพาะหนี้นอกระบบอย่าได้เข้าไปยุ่งเกี่ยว มีเกณฑ์ว่าจะตกในวังวนของคนไม่ดี โดนกลโกงเล่ห์เหลี่ยมหลอกล่อให้เสียหาย ตัวช่วยที่ดีที่สุดวันนี้หนทางเดียวคือ สติที่เข้มแข็ง มีปัญญาจากการศึกษาหาความรู้ในศาสตร์ใหม่ๆ ใครมีความล้มเหลวเก่าๆ บั่นทอนชีวิตอยู่ จงเก็บไว้เป็นบทเรียน ใช้เวลาเยียวยาความเสียหาย ฟ้าหลังฝนสดใสเสมอ