เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นับเป็นคู่รักที่ผ่านร้อน ผ่านหนาว ผ่านกระแสดราม่ามามากพอสมควร สำหรับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ และ นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย ที่ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหนก็มักจะเป้นข่าวให้ชาวเน็ตได้เม้าท์มอยตลอด

ก่อนหน้านี้ ไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ได้ออกมาอัปเดตภาพแผลผ่าตัดหัวเข่าลงในไอจีสตอรี่ ซึ่งยังคงมีรอยฟกช้ำเขียวคล้ำช่วงต้นขาอย่างเห็นได้ชัด แต่ทั้งนี้ ไฮโชหนุ่ม ก็ยังมีอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญอย่างหวานใจแมท ภีรนีย์ คงไทย ที่มาช่วยดูแลอยู่ไม่ห่าง โดยเจ้าตัวได้เขียนข้อความขอบคุณฝ่ายหญิงเอาไว้ในภาพดังกล่าวด้วยว่า “พักก่อน ขอบคุณ @mattperanee มาช่วยดูแลตลอดเลยครับ”

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางเพจดัง ก็ได้นำโมเมนต์น่ารักๆ ดังกล่าวไปแชร์ให้ลูกเพจทั้งหลายได้ทราบข่าวคราว ความเคลื่อนไหวของคู่รักคู่นี้กัน พร้อมระบุข้อความว่า “ยามเจ็บป่วยก็ต้องดูแลกัน!! แมท-สงกรานต์ผ่านทุกข์ผ่านสุขกัน มาเยอะแล้ว.. ด้วยรัก #อิพิมเมียพี่เธียร” ซึ่งก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นต์อย่างหลากหลายเช่นเดิม

นอกจากนี้ ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาปล่อยช็อตหวานของทั้งคู่ เป็นภาพที่หลายคนน่าจะยังไม่เคยเห็น กับโมเมนต์ แมท ขี่คอ สงกรานต์ แฟนหนุ่ม กลางทะเล ช่วงที่ทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกัน เรียกได้ว่าสวีทกันจนทำให้น้ำทะเลจืดไปเลยล่ะ

TV Pool Online