เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อว่าหลายๆคนคนมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่แตกต่างกันไป บางคนนั้นชอบที่จะเที่ยวเดินทางไปตามที่ต่างๆ การได้เห็นอะไรแปลกใหม่นั้นเป็นความสุขนั้นเอง แต่ก็มีอีกหลายคนที่ชอบการอยู่บ้านซะมากกว่า เพราะบางคนชอบในการทำบ้านตกแต่งบ้าน มีบ้านสวยๆอยู่แล้วก็สบายใจ เช่นเดียวกับคุณแม่ของดาราตระกูลดัง หนุ่มพีช พชร จิราธิวัฒน์  ก็คือ คุณแม่ยังสาว “ส้ม-ชนัดดา พิทยศิริ” นั่นเอง จะเห็นบ่อยๆว่าคุณแม่นั้นชอบถ่ายภาพ ไลฟ์สไตล์ใช้ชีวิตอยู่บ้าน พร้อมอวดบ้านสวยๆ ให้ได้ชมกันบ่อยๆ

 

 

ต้องบอกเลยว่าคุณแม่ ส้ม-ชนัดดา พิทยศิริ จะมีโมเมนต์ อยู่กับลูกชายอีกด้วย เรียกว่าทำเอาหลายคนแอบอิจฉาคุณแม่อยู่น๊า เพราะได้ใกล้ชิดกับลูกชายสุดหล่อของคุณแม่นั่นเองค๊า

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้มีประเด็นดังอยู่ที่หลายคนได้ทราบกันไปบ้างแล้ว สำหรับเรื่องจากบิดาสามี เจ้าสัวสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ เรียกไปไกล่เกลี่ยหลายครั้ง

เพราะไม่อยากให้จบ แต่ในที่สุด ก็ยอมแพ้ความตั้งใจของลูกสะใภ้ ที่บอกว่าทำหน้าที่แม่อย่างดี รอมาจนลูกๆ โตก่อน แล้วจะขอเป็นอิสระ… คุณส้ม จึงบอกลาตำแหน่งสะใภ้ตระกูลดังเอง พร้อมเลี้ยงดูก้อนบึ้ม ที่ทางอดีตสามีจัดให้ กับรายได้ที่ตัวเองทำงานหามาตลอด–ถ้าไม่ฟุ่มเฟือยมาก 100 กว่าล. ที่มี ก็พอใช้พอ สบายไปทั้งชีวิตกันเลยทีเดียว

ดูวัยรุ่น เหมือนพี่สาวของพีช พชร เลยค๊า

สวยมากค่ะ ผู้จัดการร้านเพชร

ทานคุกกี้ยังดูแพงเลยค๊า

หรูหราสมฐานะมากๆเลยค่ะคุณแม่

ดูแพงสุดๆไปเลยค่ะคุณแม่คนสวย