เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงไทยที่สวยก่งรอบด้านมากความสามารถจริงๆ สำหรับ “ดร.บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” และก่อนหน้านี้ก็ได้มีประเด็นกับ  เอ๋-ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่ ส.ส.เอ๋ ออกมาโพสต์โซเชียลพาดพิงถึงบุ๋ม ด้วยถ้อยคำแรงๆ ทำให้สาวบุ๋มสุดทนออกมาตอบโต้กลับ

โดย บุ๋ม เตรียมจะฟ้อง ส.ส.เอ๋ ฐานหมิ่นประมาทแล้ว พร้อมย้ำอีกว่าจะฟ้องไม่ถอยแน่นอน เพราะอยากให้อีกฝ่ายรู้ว่าเขาอยู่ในจุดที่ไม่ควรทำอะไรไม่คิด ซึ่ง ส.ส.เอ๋ เองก็ออกมาโต้ว่า ฟ้องมา ฟ้องกลับ อย่าคิดว่า แจ๋วอยู่คนเดียว เช่นกัน

ล่าสุด ในอินสตาแกรมของบุ๋ม ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยได้โพสต์รูปวาดการ์ตูนที่เป็นใบหน้าของตนเอง ซึ่งมีลักษณะยืนหันหลัง

พร้อมทำท่าคล้ายกำลังกรวดน้ำอยู่ โดยเขียนข้อความว่า “I love this comic thank you นะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ” ซึ่งชาวเน็ตเข้ามากดไลค์ พร้อมให้กำลังใจและติดแฮชแท็ก #ทีมบุ๋ม

และล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟสบุ๊ค ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ว่าเจอฝาแฝดแล้ว ทำเอาแฟนคคลับเข้าไปคอมเมนต์กันเพียบ

โพสต์ บุ๋ม ฝาแฝดบุ๋มที่พัดพรากกันไปตั้งแต่เด็กค่ะ

เป็นผู้หญิงก็สวย เป็นผู้ชายก็หล่อ

ต้องยอมรับเลยว่าตั้งแต่ใช้สถานะโสด บุ๋ม ปนัดดา ยิ่งดูดีแบบฉุดไม่อยู่ จนเกือบลืมไปเลยว่าอีกไม่กี่วันเธอก็จะอายุ 44 ปี แต่ใบหน้าและความขาวของเธอกลับยิ่งดูอ่อนวัย สดใส ออร่า