เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มิค บรมวุฒิ ควงภรรยา เบนซ์ พรชิตา พร้อมเปิดเผยความจริงครั้งแรกในรายการtoday show ใครจีบใครก่อน มิค ลั่น ไม่ได้ไปดัดจริตจีบภรรยา ตอนนั้นเป็นนางเอกดังก่อน แต่เบนซ์มาขอเบอร์ตัวเอง แล้วส่งข้อความมาหาตลอด

ด้านสาวเบนซ์รีบแจง มีรุ่นพี่มาจีบตัวเอง แล้ว มิค รู้จัก เลยขอเบอร์ มิค ไปปรึกษา มิคเลยเข้าใจว่าเบนซ์มาชอบ ก่อน มิค จะเล่าว่า พี่คนนั้นเขามองเบนซ์ทางไม่ดี แล้วบังเอิญ เบนซ์ นั่งแต่งหน้าข้างๆ เราเลยเตือนเขา เขาบอกไม่มีอะไร เมื่อพี่คนนั้นพูดไม่ดี เบนซ์ไม่โอเค ปรากฏมิคมาเจอเบนซ์คุยอยู่กับผู้ชายคนนี้ เราเลยเดินไปแซวข้างหลัง แค่นั้น เขาวิ่งมากระชากโทรศัพท์จากกางเกง แล้วบอกเอาเบอร์มา หนูจะโทรไปอธิบาย จะอธิบายทำไมไม่มีอะไรเลย พออธิบายแล้ว ก็ส่งข้อความมาทุกวัน กินข้าวหรือยัง เอ้า ไม่ได้มโน เขาจีบผม

ก่อน คุณแม่ลูกสองคนสวยอย่าง เบนซ์ จะยอมจำนน บอกยอมก็ได้ ไม่เคยทำงานกับเขาเลย คุยแล้วเขานิสัยดี จริงใจ รู้สึกเขาดีเหมือนกันเนอะ เออยอมก็ได้จีบก่อนก็ได้ โดย มิค บอกว่าได้โปร 2 เดือนเท่านั้น จากนั้นนางเอกเป็นนางมาร ทั้งขี้หึง ดุ ทะเลาะจะเลิกกันวันละสิบครั้ง

แต่ มิค บอกว่า วันนี้เปลี่ยนไปหมด ถ้าเราไม่อดทนตั้งแต่ตอนนั้น วันนี้คงเสียดายมาก ขณะที่ เบนซ์ ชื่นชม สามี จากวันที่มีแต่คนห่วง เราเป็นนางเอกมาคบเขา จะเลี้ยงเราได้ไหม เขาขยันทำมาหากิน ซื่อสัตย์ ไม่เคยทำให้ปวดหัว ไม่มีปัญหามือที่สาม กลับบ้านดึกไม่มีเลยตั้งแต่แรก

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online