เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      บวงสรวงละคร “บัลลังก์ริษยา”และ “ซารางเฮ เทหมดใจให้นายตัวแสบ” 27 มิถุนายน ฤกษ์ดี บริษัท โชติแอสเซ็ท จำกัด โดยผู้จัดคนสวย จิดาภา นามโชติหิรัญ บวงสรวงเปิดกล้องโปรเจคยักษ์ละครสองเรื่องสองรส “ซารางเฮ เทหมดใจให้นายตัวแสบ” และ “บัลลังก์ริษยา”

      บรรยากาศวันนี้เต็มไปด้วยเหล่าสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว รับรอง เนื้อหาละครแซบ สนุก จัดเต็ม ถูกใจแฟนละครชัวร์ เรื่องแรก “ซารางเฮ เทหมดใจให้นายตัวแสบ” เรื่องราวของศิลปินแลกเปลี่ยน ไทย-เกาหลี ฝึกหัดค่ายเพลงชื่อดังเกาหลีแต่โดนแฟนอกหักจนชีวิตพลิกผัน นำแสดงโดย กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล กลับมาคืนจอละครอีกครั้ง ประกบนางเอกหน้าใสสุดฮอต แพมแพม ดาราธิป เพียรวัจนธรรม ร่วมด้วยนักแสดงชื่อดังคับคั่ง ภีม ภาคิน บวรศิริลักษณ์ ที่โดดมารับงานละครข้ามค่ายครั้งแรก สต็อป วรินทร จตุรภุช, ฮัท จิรวัชญ์ พงษ์ไพจิตร อดีตเด็กเดอะสตาร์ค่ายเอ็กแซ็กท์ คิตตี้ ชิชา อำมาตยกุล, ต๊ะ กฤช พงษ์พันธุ์, ออย ศรุตา เรืองวิริยะ, เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์, น๊อต กฤติน จิกิตศิลปิน, ลูกตาล จริญญา หาญณรงค์ และ ทาเคชิ ชนะศักดิ์พงษ์ พุดหล้า 

      เรื่องที่สอง “บัลลังก์ริษยา” ละครที่จะนำเสนอเรื่องราวของบุคคลในวงการบันเทิงที่ต่างพยายามจะเป็นนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย จนทำให้มีเหตุการณ์ชิงดีชิงเด่นกัน ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อจะก้าวไปสู่บังลังก์ความเป็นที่หนึ่งให้ได้ แต่ก็ลืมไปว่าคนที่จะเป็นนางเอกและอยู่ในใจของประชาชนได้นั้นจะต้องวางตัวอย่างไรถึงจะอยู่ในใจของผู้ชมตลอดกาล นำแสดงโดย นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ ซูซี่ สุษิรา แน่นหนา ที่มาโคจรพบกันครั้งแรกกับ อ้วน รังสิต ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง โจ จิรายุส วรรธนะสิน, เก๋ ชลลดา เมฆราตรี, นุ่น รมิดา ประภาสโนบล, อินทิรา ยืนยง 2 เรื่อง 2 รส พร้อมออกอากาศ เร็วๆนี้ ทางช่องไทยทีวีและโลก้า