เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นดราม่าร้อนฉ่าไปทั่วโลกออนไลน์สำหรับกรณีของ เอ๋​ ปารีณา ไกรคุปต์ สส.จากพรรคพลังประชารัฐ ที่ได้ออกมาเหน็บแรง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี กับการเดินหน้าแก้ไขกฎหมายคดีข่มขืน

เป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา ไม่นิ่งเฉยกับคดีข่มขืน ได้ออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้กับหลายๆคดี พร้อมทั้งยังเร่งเดินหน้าแก้ไขเรื่องการโดนคุกคามทางเพศอย่างจริงจัง ไม่ให้เป็นแค่เพียงการลงบันทึกประจำวัน

กลับเกินเรื่องราวดราม่าขึ้นเมื่อทางด้าน เอ๋​ ปารีณา ได้ออกมาสวนแรง บุ๋ม ปนัดดา ว่าไม่รู้จริงเรื่องการแก้ไขกฏหมาย เพราะกฎหมายดังกล่าวได้เป็นกฎหมายอาญาไปตั้งนานแล้ว

งานนี้ต้องบอกเลยว่าทั้งทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา และ เอ๋​ ปารีณา นั้นก็ไม่ยอมสาดน้ำลายใส่กันไปมาชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว จนทางด้านชาวเน็ตยกให้เป็นมวยถูกคู่เลยก็ว่าได้

เมื่อไม่นานมานี้ทางด้าน วัน อยู่บำรุง นั้นได้มีโอกาสเจอกับ เอ๋ ปารีณา ซึ่งทั้งคู่ได้มีโอกาสถ่ายรูปร่วมเฟรมพร้อมจับมือสยบข่าวดราม่า แต่งานนี้ทางด้านชาวเน็ตกับแซะแรงให้รีบล้างมือ

ทางด้าน วัน อยู่บำรุง นั้นยังติดตลก ออกมาโพสต์รูปขณะกำลังฉีดยา พร้อมระบุแคปชั่น หลังจากจับมือผมก็มาฉีดยาเรียบร้อยแล้ว…ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง5555 ปล.ฉีดวัคซีนกันไข้หวัดใหญ่สี่สายพันธุ์

TV Pool OnlineTV Pool Online