เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(ชมคลิป) วัดกันหมัดต่อหมัด!! “เอ๋ ปารีณา” เปิดศึก “บุ๋ม ปนัดดา” ปะทะหน้ากันตัวต่อตัว

จากกรณีดราม่าระหว่างดร. บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” นักแสดง และพิธีกรชื่อดัง กับ..ปารีณา ไกรคุปต์” ..ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ที่มีประเด็นร้อนกันอยู่ ขณะนี้บนโลกออนไลน์

เรี่องนี้สืบเนื่องจากบุ๋ม ปนัดดาได้โพสต์ข้อความผ่าน IG ส่วนตัว ระบุว่า ได้เป็นสมาชิกคณะอนุกรรมธิการศึกษากระบวนการยุติธรรมและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับปัญหาการข่มขืนกระทำชำเรา และการล่วงล่วงละเมิดทางเพศ พร้อมระบุถึงกรณีที่ถูกคนมาดักรอหน้าสตูดิโอ โดยเหตุการณ์นั้นตำรวจได้เชิญตัวคนดังกล่าวกลับไป แต่กลับมาการโทรศัพท์และข้อความหลายอย่างที่เป็นการคุกคาม

ซึ่งมองว่าการคุกคามทางเพศนั้น เป็นปัญหาที่ผู้หญิงหลายๆ คน เคยประสบพบเจอแต่อาจถูกมองข้าม เนื่องจากไม่มีกฎหมายคุ้มครองผู้ถูกกระทำได้อย่างจริงจัง โดยบุ๋ม ปนัดดาระบุว่าได้เสนอในคณะกรรมาธิการเปลี่ยนแปลงกฎหมายข่มขืน ให้มีกฎหมายและโทษที่เป็นคดีอาญาอย่างจริงจัง

ซึ่งต่อมา ..ปารีณา ไกรคุปต์ ..ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่าบุ๋ม ปนัดดา อ่านหน่อย ข่มขืนคืออาญามาตั้งนานแล้ว แต่ล่าสุดมีการเพิ่มโทษ ถึงประหารชีวิต และต่อด้วยว่ามั่ว พูดอะไรต้องระวัง เพราะเป็นดารา ประชาชนอ่านแล้วจะเข้าใจผิดไปตามได้ ข่มขืน คุกคาม สามารถแจ้งความเพื่อดำเนินคดีอาญาได้ค่ะ ถึงอย่างไรก็ตองขอชื่นชมดารามากความสามารถ พิมผิด ดารามากสามีในความตั้งใจที่ ………”

 

ตอบโต้เดือด จนเกิดแฮชแท็ก #ถ้าไม่ฉลาดให้อยู่เงียบๆ

ล่าสุด ทั้งคู่ได้ปะทะหน้ากันแบบตัวต่อตัว หมัดต่อหมัดในรายการ ที่มีพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง “ดีเจมดดำ – ดีเจเชาเชา และดีเจดาด้า” ร่วมอยู่ในบทสนทนานี้ด้วย เมื่อรายการนี้ได้ออนแอร์ไปแบบรายการสด ก็มีคนมาวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมาก และมีคนดูกันในไลฟ์สดมากกว่า 400,000 คน และในรายการก็ได้โต้กันไปมาอย่างดุเดือด!!