เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
วงการบันเทิงสุดเศร้า ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ดารานักแสดงผู้กำกับชื่อดัง เสียชีวิตอย่างสงบในวัย 59 ปีหลังเข้ารับการรักษาตัวด้วยโรคมะเร็งตับระยะสุดท้ายที่โรงพยาบาลจุฬาฯโดยเมื่อปลายปี ตั้ว ศรัณยู มีอุบัติเหตุล้มในกองถ่ายกระดูกสันหลังหัก มีลิ่มเลือดออกมา ต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล จนช่วง ก.พ.ที่ผ่านกลับมาออกกองละครได้แล้ว โดยอาการดีขึ้นเยอะแต่ยังมีอาการปวดหลังอยู่ จนช่วงสถานการณ์โควิดจึงหยุดออกกองไป และกำลังจะกลับมาถ่ายละครของค่ายสามัญจำกัด เรื่องปาฏิหาริย์กาลเวลา กอล์ฟ อนุวัฒน์-รถเมล์ คะนึงนิจดารา-นักแสดงในวงการอย่างมากมาย ต่างออกมาโพสต์แสดงความเสียใจต่อการจากไปครั้งนี้
เมื่อประมาณ 6 เดือนก่อน ตั้ว ศรัณยู ล้มในกองถ่ายและมีอาการปวดหลังจึงเข้าทำการรักษาตัวที่โรงพยาบาลจุฬาฯ จากการตรวจร่างกายอย่างละเอียดพบว่า กระดูกหัก โดยลักษณะของกระดูกหักคล้ายการเกิดจากมะเร็ง จึงเจาะกระดูกไปตรวจพบว่าเป็นมะเร็งที่ตับทั้งยังพบก้อนที่ตับ ก่อนจะมาเสียชีวิตดังกล่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นางเอกชื่อดัง ซึ่งเป็นหนึ่งในนักแสดงที่เคยร่วมงานกับ ตั้ว ศรัณยู ได้โพสต์แสดงความอาลัยผ่านอินสตาแกรม baifernbah ระบุว่า “โชคดีที่สุดของหนูที่ได้เป็นนักแสดงของพ่อ @sarunyoo ผู้กำกับของหนู ทิศทางของหนู ครูของหนู พ่อของหนู ตลอดไป พร้อมกับติดแฮชแท็กว่า #หลับให้สบายนะคะ#ขอบคุณทุกอย่างที่ทำให้เราได้เจอกัน#ขอบคุณทุกอย่างที่พ่อมีที่พ่อเป็นให้หนู#พ่อจะอยู่ในหัวใจและความทรงจำของหนูตลอดไป#มิสโจวรักบอส”