เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กิ๊ก สุวัจนี หนึ่งในดารานักแสดงที่เคยร่วมงานกับ ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง จากละครเรื่องดังในตำนานอย่าง มนต์รักลูกทุ่ง เมื่อปี พ.ศ.2538 ซึ่งตอนนั้น กิ๊ก สุวัจนี รับบทเป็น “สายใจ” ส่วนพี่ตั้วที่รับบท “พี่คล้าว” พระเอกของเรื่อง

หลังจากที่กิ๊กได้ทราบข่าวร้ายถึงการจากไปของพี่ตั้วอย่างกะทันหัน กิ๊ก สุวัจนี บอกว่าตกใจมาก และได้โพสต์ความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมถึงพี่ชายที่แสนดี ซึ่งกิ๊ก สุวัจนี ได้บอกว่า ทั้งคู่ได้ร่วมงานจนสนิทกันเหมือนคนในครอบครัว และพี่ตั้วที่บอกว่าเห็นกิ๊กเป็นน้องชาย เพราะน้องแสบเหลือเกิน ตามข้อความนี้ว่า

“ช็อกและตกใจมากกกับการจากไปของพี่ตั้ว!! …..พี่ตั้วคือ พี่ชายที่แสนดี ขอบคุณฟ้าที่ทำให้เราได้รู้จักกัน ได้ร่วมงานกัน ได้สนิทกัน และกิ๊กเหมือนเป็นน้องชายพี่ตั๊วอีกคน ย้ำ!! พี่ตั้วเห็นกิ๊กเป็นน้องชาย เพราะน้องซ่าแสบเหลือเกิน พี่ตั้วกล่าว และละครเรื่องนี้ ทำให้เราได้รู้จักกัน สนิทกันเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ไปไหนไปกันเพราะมีงานโชว์ตัวทั่วฟ้าเมืองไทย ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะคะพี่ …… ขอให้พี่ตั้วหลับให้สบายะคะ และขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวพี่ตั้วค่ะ รักพี่ตั้วเสมอน่ะพี่ @ple_hattaya #kiksuwatjanee”

รวมถึงแฟนๆ ที่ได้เข้าไปคอมเมนต์แสดงความไว้อาลัยใต้โพสต์วิดีโอที่กิ๊กโพสต์ไว้ เพราะต่างก็เป็นแฟนละครมนต์รักลูกทุ่งและชื่นชมในผลงานการแสดงของทั้งคู่

TV Pool OnlineTV Pool Online